ไม่รอด! 'แต้ว ณฐพร' ติดโควิด หลังกักตัวมาแล้ว 6 รอบ พร้อมเผยไทม์ไลน์
logo ข่าวอัพเดท

ไม่รอด! 'แต้ว ณฐพร' ติดโควิด หลังกักตัวมาแล้ว 6 รอบ พร้อมเผยไทม์ไลน์

ข่าวอัพเดท : ไม่รอดอีกรายสำหรับ แต้ว ณฐพร ที่ออกมาแจ้งหน้าไอจีว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว หลังเป็นกลุ่มเสี่ยงมาตั้งแต่ช่วงปี 2563 เรียกว่าอยู่ แต้ว ณฐพร,เจ้าแม่นาคี,ติดโควิด,ไทม์ไลน์,กักตัว

430 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2564
         ไม่รอดอีกรายสำหรับ แต้ว ณฐพร ที่ออกมาแจ้งหน้าไอจีว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว หลังเป็นกลุ่มเสี่ยงมาตั้งแต่ช่วงปี 2563 เรียกว่าอยู่ใกล้ผู้ติดเชื้อมาหลายคนตั้งแต่ ดีเจมะตูม, ผู้จัดการส่วนตัวของเธอเอง ล่าสุด แพนเค้ก แต้ว โดนสวอปตรวจหาเชื้อถี่สุดๆ กักตัวมาแล้วถึง 6 รอบ  ซึ่งแต้วได้แจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14 วัน อย่างละเอียด และกำลังอยู่ในช่วงรอเตียง และการรักษาตามขั้นตอนต่อไป
 
ข่าวอัพเดท : ไม่รอด! แต้ว ณฐพร ติดโควิด หลังกักต
 
        ด้าน ‘หมอเต๋า’ พี่สาวแต้ว ณฐพร ก็ได้โพสต์ไอจี เผยผลตรวจไม่ติดโควิด พร้อมระบุว่า "เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อ โดยไปตามนัดหมายคนละเวลากัน เบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆ เลย แต่ไปตรวจเชื้อ เนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น
 
         ส่วนเต๋าตรวจ เพราะมีอาการเจ็บคอและกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูก จึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี) เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไวๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง @taewaew_natapohn
 
         ปล.รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก ปล.เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง