logo ดนตรี

The Kid LAROI และ Justin Bieber จับมือกันปล่อยเพลงใหม่อันเป็นที่รอคอย Stay

ดนตรี : ท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ เกี่ยวกับเพลงใหม่ของเขา The Kid LAROI ก็ได้กลับมาแล้วพร้อมกับ ‘Stay’ ที่แฟน ๆ คาดหวังกันมาก พร้อมกับการร่ว Justin Bieber,The Kid LAROI,Stay,จัสติน บีเบอร์

578 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2564

ดาวน์โหลด/ฟัง https://thekidlaroith.lnk.to/Stay

MV https://youtu.be/kTJczUoc26U

        ท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ เกี่ยวกับเพลงใหม่ของเขา The Kid LAROI ก็ได้กลับมาแล้วพร้อมกับ ‘Stay’ ที่แฟน ๆ คาดหวังกันมาก พร้อมกับการร่วมงานกับศิลปินเจ้าของสถานะมัลติแพลตินัมที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของโลก เพื่อนของเขา Justin Bieber เพลงนี้มาพร้อมกับมิวสิควีดิโอที่ฉายให้เห็นทั้งสองคนซึ่งติดอยู่ในห้วงของกาลเวลาที่หยุดนิ่ง กำกับโดย Colin Tilley ชมได้ที่นี่ หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จมาตลอดทั้งปี และได้แสดงบนรายการ Saturday Night Live (SNL) เป็นครั้งแรก จากการเป็นที่รู้จักจากเพลง ‘WITHOUT YOU’ ที่ได้รับสถานะแพลตินัมจาก R.I.A.A และอัลบั้มของเขา F*CK LOVE (SAVAGE) ที่เปิดตัวมาด้วยอันดับที่ 3 บนชาร์ต Billboard และไต่ไปได้ถึงอันดับที่ 1 บนชาร์ต Australian ARIA Album  ในปัจจุบัน  The Kid LAROI กำลังเตรียมตัวสำหรับการปล่อยอัลบั้มใหม่ของเขา ซึ่งจะเป็นบทที่สามและบทสรุปของซีรี่ส์ F*CK LOVE ในชื่อ F*CK LOVE (OVER YOU) โดยมีกำหนดการปล่อยในฤดูร้อนที่จะถึงนี้

ดนตรี : The Kid LAROI และ Justin Bieber จับมือกั

เกี่ยวกับ The Kid LAROI

       The Kid LAROI ได้ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยอายุเพียง 17 ปี ด้วยมิกซ์เทปเมเจอร์แรกของเขา F*CK LOVE ภายใต้ SB Projects ซึ่งดูแลศิลปินระดับโลกมากมายอย่าง Justin Bieber และ Ariana Grande เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา และการร้องเพลงที่หลากหลาย พร้อมดึงดูดให้ศิลปินมากหน้าหลายตาชมผลงานของเขาอย่าง F*CK LOVE (SAVAGE) และหลังจากที่ได้รับการยอมรับและร่วมงานกับศิลปินชื่อใหญ่ ๆ มากมาย เขาก็กำลังมุ่งหน้าไปบนเส้นทางการเป็นศิลปินระดับโลกของเขา

 

เกี่ยวกับ Justin Bieber

      เพลง ‘Peaches’ ซึ่งได้รับการรองรับเป็นแพลตินัมหลายครั้งของศิลปินระดับโลก Justin Bieber ได้เปิดตัวบนชาร์ต Billboard Hot 100 และติดอันดับ 1 บนชาร์ต Top 40 และชาร์ตเพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดบนวิทยุ เพลงนี้มียอดสตรีมกว่า 1.5 พันล้านสตรีมทั่วโลก และเป็นซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มที่ได้อันดับ 1 ของโลกอย่าง “Justice” ของ Justin ซึ่งได้เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 เป็นอัลบั้มที่ 8 ¬ของเขา เขาได้สร้างสถิติด้วยการเป็นศิลปินชายคนแรกที่ได้เปิดตัวผลงานในอันดับนที่ 1 บนทั้งชาร์ต Billboard 200 album และชาร์ต Billboard Hot 100 singles พร้อม ๆ กัน อัลบั้ม นอกจากนี้แล้ว “Justice” ยังได้เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนช่องทางสตรีมมิ่งใน 117 ประเทศ และมียอดสตรีมกว่า 6 พันล้านสตรีมในปัจจุบันอีกด้วย มันชัดเจนว่า Justin เป็นหนึ่งในศิลปินที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยยอดสตรีมสะสมกว่า 75 พันล้านสตรีมและยอดขายอัลบั้มกว่า 70 ล้านอัลบั้มรอบโลก ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเป็นศิลปินอันดับ 1 บน YouTube ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก และอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify global ด้วยผู้ฟังมากกว่า 75 ล้านคนต่อเดือน

 

ติดตาม THE KID LAROI ได้ที่
INSTAGRAM  |  TWITTER  |  YOUTUBE