สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ร่วมกับ Fortnite   ด้วยโปรเจกต์พิเศษ The Kid LAROIs Wild Dreams พร้อมปล่อยซิงเกิลนำร่อง Love Again
logo ข่าวอัพเดท

สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ร่วมกับ Fortnite ด้วยโปรเจกต์พิเศษ The Kid LAROIs Wild Dreams พร้อมปล่อยซิงเกิลนำร่อง Love Again

ข่าวอัพเดท : สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ร่วมกับ Fortnite ด้วยโปรเจกต์พิเศษ The Kid LAROIs Wild Dreams พร้อมปล่อยซิงเกิลน The Kid LAROI

552 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2566

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ของ The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย เจ้าของเพลงดัง STAY หรือเพลงที่มีสถิติทะลุ 2 พันล้านสตรีมบน Spotify ไวที่สุดในโลก ที่ปีนี้พร้อมปล่อยโปรเจกต์กับค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Epic Games เจ้าของเกม Battle Royale สุดโด่งดังอย่าง Fortnite

ข่าวอัพเดท : สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิด

ที่เขาจะชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบอินเทอร์แอกทีฟนี้กับ The Kid LAROI's Wild Dreams ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจเมือง “Laroitown” และสุดท้ายก็จะได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) ที่มีผู้คนมากมายเข้าร่วม พร้อมดื่มด่ำกับเพลงโปรด และเพลงใหม่ของเขา รวมถึงได้ฟังซิงเกิล ‘Love Again’ เป็นครั้งแรกในโลกของเกมออนไลน์ Fortnite แห่งนี้อีกด้วย ซึ่งซิงเกิลนี้ยังเป็นซิงเกิลแรกจากสตูดิโออัลบั้มเปิดตัว The First Time’ ที่จะปล่อยมาให้ได้ฟังกันภายในปีนี้

‘Love Again’ เพลงที่คร่ำครวญถึงความรักในอดีต และพยายามตั้งคำถามว่าความรักครั้งเก่าจะกลับมาอีกได้หรือไม่ อย่างในท่อนที่ว่า

 

Can we find love again? Is this time the end?

Tell me, how many more tears will drop

 

Til you hit me with "Can we talk?" And try love again

                                                                            ข่าวอัพเดท : สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิด

 

ในส่วนของมิวสิค วิดีโอเพลงนี้จะเห็นได้ว่า เขากล่าวถึง The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) ที่เดทกับตุ๊กตาสาวผมบลอนด์ พวกเขาขับรถไปเที่ยวด้วยกัน, กอดกันบนชายหาด, ไปดูคอนเสิร์ต แต่แล้วในงานปาร์ตี้ เขากลับได้เห็นตุ๊กตาของเขากำลังคุยกับผู้ชายอีกคน จุดนั้นทำให้เขาระเบิดอารมณ์ขึ้นมาจนนำไปสู่การเลิกลา ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไรสามารถไปรับชมได้ที่นี่
                                            



ฟังเพลง Love Again ได้แล้วที่ https://TheKidLAROITH.lnk.to/LAG

สำหรับใครที่อยากเข้าร่วมดื่มด่ำกับเพลงใหม่ล่าสุดของเขา สามารถหาฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ The Kid LAROI ได้ที่นี่

INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK | YOUTUBE

ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่

 

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK