logo เมาท์สะเด็ด7สี

คนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ กับพ่อเป็ด เชิญยิ้ม เสียชีวิตด้วยโควิด-19

เมาท์สะเด็ด7สี : ขอแสดงความเสียใจกับ เป็ด เชิญยิ้ม ที่ได้สูญเสียคุณพ่อวัย 94 ปีไปด้วยโรคโควิด-19 และก่อนหน้านี้ก็ได้สูญเสียคุณแม่ไปในโรคเดียวกัน เมาท์สะเด็ด,เป็ด เชิญยิ้ม,โควิด-19

853 ครั้ง
|
09 ก.ค. 2564

ขอแสดงความเสียใจกับ "เป็ด เชิญยิ้ม" ที่ได้สูญเสียคุณพ่อวัย 94 ปีไปด้วยโรคโควิด-19 และก่อนหน้านี้ก็ได้สูญเสียคุณแม่ไปในโรคเดียวกัน นับเป็นความสุญเสียที่หาที่สุดไม่ได้จริง ๆ

งานนี้เหล่าคนบันเทิงหลายคนก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

เริ่มที่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า "สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็ซ้ำลงมาอีกครั้ง????โควิดได้พรากชีวิตผู้ใหญ่ที่เคารพไปอีกท่าน..ขอให้คุณตาของคุณบอยหลับให้สบายไปเป็นเทวดาคู่กับนางฟ้าคุณยายนะคะ???? สงสารจับใจทำได้เพียงส่งกำลังใจให้..ทำใจนะคะเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไปจะคอยอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปค่ะ???? @innocentzatan ???? ปล.แสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาเป็ดด้วยนะคะ....."

รวมถึงสามีของชมพู่ก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า "นอนไม่หลับทั้งคืน...จนได้รับแจ้งเมื่อตอน 05.42 ว่า ตา จากไปอย่างสงบ นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าคู่แท้ อยู่ด้วยกันมาแทบจะเป็นส่วนนึงของกันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดจากันเลย มีทะเลาะมีงอลกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแยกจากกัน จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย ตาก็ได้ตามไปอยู่ด้วยกันกับยายอย่างสงบ ~*"

ทางด้านตลกรุ่นใหญ่ "โย่ง เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพคุณพ่อ ว่า "ของแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน หลังจากเพิ่งจะเสียคุณแม่ไป #อาลัยพ่อกับแม่ #ไม่นึกเลยว่าในวันนั้นจะเป็นวันที่ได้คุยกับพ่อเป็นครั้งสุดท้าย #เสียใจและอาลัยพ่อครับ"

ส่วน "ตั๊ก ศิริพร" นักร้องสายฮาก็ออกมาพูดถึงเช่นเดียวกันว่า "ตอนตี5เช้าวันนี้ได้รับข่าวร้ายจากพี่เป็ดพี่เค้าพิมพ์มาสั้นๆไม่กี่คำบอกว่าพ่อพี่เสียแล้วแค่4คำพี่เป็ดยังพิมพ์ผิดๆถูกๆเลยตั๊กรู้เลยว่ามือพี่คงสั่นมากคงพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองอย่างถึงที่สุดสำหรับพี่ตั๊กพี่ไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงหรือจะพูดยังไงกับการที่คนที่เราเคารพรักต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปในเวลาใกล้กันขนาดนี้อกเค้าอกเราใจเค้าใจเรามันเจ็บปวดทรมานเกินจะบรรยายได้แต่นั่งร้องไห้กับพี่นุ้ยไปร่วมงานก็ไม่ได้ต้องกักตัวขอแสเงความเสียใจกับพี่เป็ดมาณ.ที่นี้ด้วยค่ะคุณพ่อท่านไปอยู่บนสรวงสวรรค์กับคุณแม่แล้วค่ะพี่ #โควิดได้พรากอีกสองชีวิตที่เรารักและเคารพไปอีกแล้วยังจะต้องสูญเสียไปอีกเท่าไหร่"

"โหน่ง ชะชะช่า" กล่าวว่า "ขอแสดงความเสียใจกับพี่เป็ดด้วยนะครับและผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่ด้วยนะครับพี่เป็ด❤️"

ทางรายการเมาท์สะเด็ดก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับอาเป็ด เชิญยิ้มด้วยนะคะ

เมาท์สะเด็ด7สี : คนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ กับ

เมาท์สะเด็ด7สี : คนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ กับ

เมาท์สะเด็ด7สี : คนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ กับ

 

 

 

ขอแสดงความเสียใจกับพี่เป็ดด้วยนะครับและผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่ด้วยนะครับพี่เป็ด❤️