logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปสืบเคล็ดลับดูแลสุขภาพ และธุรกิจสุดปังปลาร้าทอด ตราแม่เอวี่ ของ เอ อัญชลี

688 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2564

ขอบอกเลยว่า พี่เอ อัญชลี เป็นอีกหนึ่งคนเลยที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะผ่านกันไปนานแค่ไหนก็ยังคงความสวย แซ่บ หุ่นดีเอาไว้ได้เสมอ ซึ่งเมาท์สะเด็ด 7 สีก็ได้ไปสืบสะเด็ดเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ซึ่งพี่เอก็ได้แง้มออกมาว่า ปกติแล้วเป็นคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว แถมในตอนนี้ที่ลูกสาวกำลังโตมากขึ้น จึงอยากจะดูแลตัวเองให้แข็งแรงเพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันกับลูก

 

นอกเหนือไปจากเคล็ดลับการดูแลตัวเองแล้ว พี่เอ อัญชลียังมีธุรกิจที่กำลังทำอยู่ด้วย กับ ปลาร้าทอด ตราแม่เอวี่ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากพี่ชายของพี่เอที่ทำธุรกิจปลาร้าทอดมาเป็นระยะเวลานานอยู่แล้ว ก่อนที่พัฒนามาเป็นปลาร้าทอด ตราแม่เอวี่ ซึ่งเป็นปลาร้าทอดรสเด็ด ที่ไม่อมน้ำมัน ไม่เพียงแค่ปลาร้าทอดเท่านั้น แต่พี่เอยังมี พริกคั่วงา และพริกซิ่งหนังไก่กรอบ อีกด้วย รับประกันความกรอบ เผ็ดแซ่บ กินเพลิน 

 

เมาท์สะเด็ด7สี : สืบสะเด็ด พาไปสืบเคล็ดลับดูแลสุ

 

เมาท์สะเด็ด7สี : สืบสะเด็ด พาไปสืบเคล็ดลับดูแลสุ

 

สำหรับใครที่อยากสั่งไปรับประทานที่บ้าน ทั้งปลาร้าทอด และพริกคั่วงา รวมไปถึงพริกซิ่งหนังไก่กรอบ สามารถคลิกเข้าไปที่เฟซบุ๊คเพจ ปลาร้าทอด ตราแม่เอวี่ หรือคลิกที่นี่ >> https://www.facebook.com/mae.avie2010/ ได้เลยจ้า

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.