logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด พาไปวีดีโอคอล น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ กับเคล็ดลับกักตัวยังไงไม่ให้เครียด

324 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2564

ใครที่กำลังคิดถึงสามน้าสุดฮา ทั้งน้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ วันนี้เมาท์สะเด็ด 7 สีจะพาไปวีดีโอคอลพูดคุยอัพเดตชีวิต และเล่าถึงกิจกรรมที่ทำกันในยามว่างเพื่อคลายเครียดในช่วงกักตัว ขอบอกเลยว่าน้า ๆ ทั้งสามคนยังคงความตลกขบขัน ลีลาฝีปากจัดจ้านมาฟาดฟันกันอย่างสนุกปาก แต่ก่อนอื่นเรามาอัพเดตกันก่อนว่าตอนนี้ น้า ๆ แต่ละคนกำลังทำอะไรกันอยู่บ้าง

 

เริ่มต้นที่น้าโย่ง ที่ในตอนนี้ก็หันมาจับงานอดิเรกในการปลูกต้นกระบองเพชร จุดเริ่มต้นก็มาจากเห็นร้านซื้อมาเลี้ยงแล้วก็ชื่นชอบ ก่อนจะได้เจอกับโก๊ะตี๋ที่ชื่นชอบในเรื่องนี้เหมือนกัน จึงได้เริ่มต้นเลี้ยงต้นกระบองเพชรอย่างจริงจัง ส่วนข่าวเมาท์ที่บอกว่าน้าโย่งสนใจกระบองเพชรจนลืมภรรยา น้าโย่งก็เคลียชัด ๆ เลยว่าไม่จริง เพราะภรรยาเห็นน้าโย่งมีความสุขก็อยากจะสนับสนุนไปด้วย

 

 

ส่วนน้านงค์ หลังจากมีข่าวให้แฟน ๆ ตกอกตกใจไป เพราะตอนนี้ได้ทำการรักษาหายเป็นปกติแล้ว ส่วนธุรกิจที่ทำในตอนนี้ก็จะเป็นลูกอมกาแฟ และธุรกิจร้านกาแฟนั่นเอง ปิดท้ายด้วยน้าพวง ที่ยังคงสุขสบายดี อาการขาบวมที่เป็นอยู่ประจำก็ดีขึ้นแล้ว และที่พิเศษที่สุดเลยก็คือ น้า ๆ ทั้ง 3 คนได้มาฉ่อยให้ฟังกันสด ๆ อีกด้วย

 

ปิดท้ายกับการให้กำลังใจผู้คนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ โดยน้าโย่งบอกว่า แม้ว่าในตอนนี้มันจะยากลำบาก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของเราว่าจะใช้ชีวิตให้มีความสุข หางานอดิเรกทำ หรือปล่อยให้ตัวเองเครียดต่อไป น้าพวงก็ได้เสริมว่า อยากให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สุดท้ายแล้วสถานการณ์มันก็จะดีขึ้น เช่นเดียวกับน้านงค์ที่ให้กำลังใจทุกคนผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปให้ได้ด้วยกัน

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.