logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปชิมความอร่อยกับนักร้องเสียงเพราะ เจเน็ต เขียว เตี๋ยวเรือ

881 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2564

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลากหลายอาชีพต้องปรับตัวกันยกใหญ่ โดยเฉพาะอาชีพนักร้องนักแสดงที่งานหดหายกันจนต้องหันไปทำอาชีพเสริม หรือบางคนต้องคิดค้นทำธุรกิจใหม่ขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือ เจเน็ต เขียว ที่จำเป็นต้องผันตัวจากการเป็นนักร้องนักแสดง มาร่วมทุนกับเพื่อนที่ใกล้ชิดกันอีก 2 คน มาเปิดร้านอาหารที่มีชื่อคล้องจองสุดติดหูว่า เจเน็ต เขียว เตี๋ยวเรือ

 

 

หลายคนก็สอบถามว่าทำไมถึงเลือกมาเปิดร้านอาหารในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจยังไม่มีความแน่นอนแบบนี้ พี่เจเน็ตก็ตอบอย่างชัดเจนว่า เพราะงานในวงการบันเทิงนั้นจำเป็นต้องหยุดไป รวมถึงตัดสินใจเปิดร้านหลังจากที่การระบาดระลอกที่ 2 เสร็จสิ้นไปแล้ว ตอนนั้นก็ไม่คิดว่ามันจะมีอีก แต่พอมันเกิดขึ้นก็ต้องทำต่อไป เพราะจำเป็นต้องหารายได้กันต่อ ซึ่งจุดเด่นของร้าน เจเน็ต เขียว เตี๋ยวเรือ ก็คือรสชาติความแซ่บ ที่พี่เจเน็ตบอกเองว่าถ้าสั่งเผ็ดก็เตรียมน้ำหูน้ำตาไหลกันได้เลย

 

ยำ ตำ เตี๋ยว สามอย่างนี้คือ 3 เมนูอาหารขึ้นชื่อของร้าน เจเน็ต เขียว เตี๋ยวเรือ ใครที่ผ่านไปผ่านมาต่างพากันชมถึงรสชาติเป็นเสียงเดียวกัน ทั้งคนในวงการบันเทิงและนอกวงการบันเทิง ใครอยากจะไปชิมรสชาติความอร่อยหลังจากที่ร้านอาหารเปิดให้รับประทาน หรืออยากจะแวะเวียนไปซื้อมารับประทานที่บ้าน ก็สามารถไปกันได้เลยโดยร้านตั้งอยู่บริเวณซอยวัดลาดปลาดุก ถ.กาญจนาภิเษก ตำบล บางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.