logo เมาท์สะเด็ด7สี

หน้าใหม่! อกใหม่! แซ่บใสสว่างวาบทั้ง IG กับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เมาท์สะเด็ด7สี : หลังจากหลบไปทำศัลยกรรมจนกลายเป็นดราม่ากันในหน้าข่าว ในที่สุดตอนนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาแล้วค่ะ กับลุคใหม่ที่จัดเต็มคว เมาท์สะเด็ด 7 สี,เมาท์สะเด็ด7สี,เมาท์สะเด็ดเจ็ดสี,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เมาท์,ขยี้ประเด็น,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,รายการบันเทิง,โชว์สะเด็ด,สืบสะเด็ด,ดีเจวี,รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา,ดีเจบอย,บีม ศรัณยู,พัดชา เอนกอายุวัฒน์,นิวหนวด,ธนิศ แก้วนาค,เมาท์สะเด็ด,พลอย,ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง,พลอย รัญดภา

684 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2564

หลังจากหลบไปทำศัลยกรรมจนกลายเป็นดราม่ากันในหน้าข่าว ในที่สุดตอนนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาแล้วค่ะ กับลุคใหม่ที่จัดเต็มความแซ่บ ด้วยใบหน้าที่เข้าที่ และหน้าอกหน้าใจที่เสริมอึ๋มอัพไซส์มาเต็มสูบ ขอบอกเลยว่าแซ่บใสสว่างวาบกันไปทั้งไอจีเลยทีเดียว โดยสาวเจนนี่ก็ได้อัพเดตภาพพร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ น่ารัก ๆ ว่า “กลับมาแล้วค่าบ” กับอีกรูปว่า “จงเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากให้เป็น” อยากรู้ว่าแซ่บใสขนาดไหนไปดูกันเลย

 

เมาท์สะเด็ด7สี : หน้าใหม่! อกใหม่! แซ่บใสสว่างวา

 

เมาท์สะเด็ด7สี : หน้าใหม่! อกใหม่! แซ่บใสสว่างวา

ขอบคุณภาพจาก IG janey_suwannaket

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง