logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์ดรามา อิจฉาอยากเป็นแบบ “ลำไย ไหทองคำ” | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดรามาเลยทีเดียว หลังจากที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศรับแดนเซอร์เพิ่ม แต่ถูกชาวเน็ตด่าว่าเธอ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

1,884 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2567
เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดรามาเลยทีเดียว หลังจากที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศรับแดนเซอร์เพิ่ม แต่ถูกชาวเน็ตด่าว่าเธอนั้นอยากเทียบเบอร์ 1 และอิจฉา “ลำไย ไหทองคำ
 
โดยในไลฟ์ “เจนนี่” ได้อ่านคอมเมนต์ที่พิมพ์เข้ามาว่า ลำไยที่หนึ่ง สู้ยาก งานนี้ “เจนนี่” เลยได้ตอกกลับไปว่า ไม่มีใครไปสู้กันหรอก คนอื่นจะคิดอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับตนไม่จำเป็นต้องสู้ ลำไยคือซอฟต์พาวเวอร์ ที่ทำให้เราต้องแอ็กทีฟ ทำให้เรากลับมามองผลงานตัวเองว่าเราเต็มที่เท่าน้องเขาหรือยัง เราพัฒนาเท่าน้องเขาหรือยัง เราไม่ต้องเหมือนเขาเป๊ะหรอก เจนนี่ก็คือเจนนี่ ลำไยก็คือลำไย อย่าเปรียบเทียบกันเลย ส่วนการที่ตนหาแดนเซอร์เพิ่ม ไม่ใช่การที่เราจะทำตามกัน การเล่นเป็นวงก็มีการรับสมัครแดนเซอร์อยู่ตลอดอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็โพสต์รับสมัครแดนเซอร์ แต่ไม่มีดราม่า เพิ่งมามีรอบนี้ เพราะลำไยก็เพิ่งจะปรับเปลี่ยนเรื่องวง การทำอาชีพเดียวกันไม่จำเป็นต้องแข่งขันกัน เป็นมิตรกันด้วยซ้ำ
 
นอกจากนี้เจนนี่ได้เผยว่าเธอนั้นได้ทักไปหาอาจารย์ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ คุยกันเป็นชั่วโมงหลังโดนด่า และได้แคปข้อความที่มีคนด่าให้อาจารย์ดู มีบางคนบอกว่าตนอยากเทียบลำไย บางคนบอกว่าอิจฉา นี่เป็นอีกหนึ่งดราม่าที่ไม่สบายใจ ก็เลยรีบทักไปหาอาจารย์ประจักษ์ชัย อาจารย์ก็พูดกลับมาว่า อย่าไปคิดมาก ขนาดน้องในค่ายด้วยกัน ก็ยังโดนด่ายังโดนเปรียบเทียบ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่คนจะเอามาดรามา 
 
ต้องบอกว่าทั้งเจนนี่และลำไยต่างก็เป็นนักร้องที่มีความสามารถทั้งคู่เลยนะคะ แฟนๆอย่าเอามาเปรียบเทียบให้เป็นดราม่าเลยค่ะ เอาเป็นว่ารักใครชอบใครก็ติดตามผลงาน คอยซัพพอร์ตศิลปินที่เรารักกันดีกว่าค่ะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง