logo เมาท์สะเด็ด7สี

สะพรึง ! คลัสเตอร์ใหม่คนบันเทิง ตบเท้าติดโควิดรายวัน

376 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2564

กระแสคนบันเทิงติดโควิดเรียกได้ว่ามีมาไม่ขาดสาย ตบเท้าเข้ารักษาและคนใกล้ชิดกักตัวเพิ่มขึ้นแทบทุกวัน จะมีคนบันเทิงคนไหนบ้างที่ติดโควิดในช่วงนี้ ไปดูกันเลย

 

เริ่มจาก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่แจ้งข่าวว่ามีคนในครอบครัวติดโควิด ตนเองจึงไปตรวจ ผลปรากฏว่าเป็นบวก รวมทั้งคนอื่น ๆ ในครอบครัวก็ติดด้วยรวม 8 คนเช่นเดียวกัน

 

ต่อมา “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ดาราตลกที่หลายคนรู้จักกันในบท ‘อีแพงเค้ก’ ก็ติดโควิดตามแพนเค้กตัวจริงไปอีกคน หลังทีมงานที่ใกล้ชิดหลายคนติดเชื้อ แม้ว่าตนเองจะพยายามกักตัวอยู่ที่สวนและออกไปเฉพาะสถานที่ที่จำเป็นเท่านั้น ก็ยังติดได้

 

คนต่อมา “พิมฐา ฐานิดา” นักแสดงและเน็ตไอดอลสาวที่ติดโควิดแล้วกลายเป็นประเด็นโด่งดัง เนื่องจากกลับจากกรุงเทพฯ ที่เป็นพื้นที่สีแดง ไปยังเชียงใหม่แล้วไม่กักตัว แถมยังพบไทม์ไลน์ไปหลายที่ในภาคเหนือ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เอี่ยวหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” โดนชาวเน็ตถล่มไปด้วยอีกคน

 

ทางด้านผู้จัดกองประกวดชื่อดัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ไม่เว้น ออกมาแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเอง ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม พบไปร่วมถ่ายรายการหลายที่ในวงการบันเทิง เป็นคลัสเตอร์ใหญ่เลยทีเดียว

 

คนล่าสุด “สมรักษ์ คำสิงห์” นักแสดงและนักมวยชื่อดัง ซวยสุด ๆ ก็ติดโควิดด้วยแม้จะฉีดวัคซีนไป 2 เข็มแล้วก็ตาม ทางด้าน ตงตง-เบส และคนในครอบครัวก็ตรวจหาเชื้อเรียบร้อย ผลเป็นลบ ตอนนี้ก็กักตัวเรียบร้อยจ้า

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.