logo เมาท์สะเด็ด7สี

ไฮโซหนุ่มแฉยับ แฟนนางแบบแอบเที่ยวผับ กลับเช้า ช่วงโควิด

เมาท์สะเด็ด7สี : มีข่าวไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับกรณ๊นางแบบสาวและไฮโซแฟนหนุ่ม ที่ตอนนี้เหมือนรักจะพังลงมาแบบไม่มีชิ้นดี เพราะล่าสุด ไฮโซหนุ่มได้ออกมา ไฮโซ,แฟนหนุ่ม,แฟนนางแบบ,เที่ยวผับ,โควิด,เมาท์สะเด็ด 7 สี,เมาท์สะเด็ด7สี,เมาท์สะเด็ดเจ็ดสี,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เมาท์,ขยี้ประเด็น,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,รายการบันเทิง,โชว์สะเด็ด,สืบสะเด็ด,ดีเจวี,รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา,ดีเจบอย,บีม ศรัณยู,พัดชา เอนกอายุวัฒน์,นิวหนวด,ธนิศ แก้วนาค,เมาท์สะเด็ด,พลอย,ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง,พลอย รัญดภา

550 ครั้ง
|
02 ก.ค. 2564

มีข่าวไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับกรณ๊นางแบบสาวและไฮโซแฟนหนุ่ม ที่ตอนนี้เหมือนรักจะพังลงมาแบบไม่มีชิ้นดี เพราะล่าสุด ไฮโซหนุ่มได้ออกมาโพสต์ Stories พาดพิงถึงนางแบบสาวชนิดที่ฟังแล้วต้องแสบ ๆ คัน ๆ บ้างแหละ โดยระบุว่า

 

      “คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่3 แต่คุณออกไป สังสรรค์กับตามโรงแรมหรือบาร์ แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง (ไปกับใคร?) ถึงบ้าน เช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง"covid"ด้วย แบบ ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ? เพียงแค่ผม ไม่ใช่คนในวงการ แบบคุณ" ไงครับ ผมว่าผม เงียบมานานพอแล้วนะครับ....

 

      สามัญสํานึกสะกดเป็นมั้ย โควิตจะปราบกันหมด ได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งลักลอบ เปิดบริการแบบprivate ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เค้าต้องมาเดือดร้อนกับภัยโด วิต ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทําตัวเป็น แบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่า นี้ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ

 

#รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณ #ให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทํางานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกคนแล้วครับ”

 

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.