logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! ออกหมายเรียกลูกนักการเมือง พยายามขืนใจเซเลบสาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้า ไฮโซสาว อายุ 25 ปี เข้าร้องเรียนให้ตำรวจเร่งรัดคดี หลังถูกไฮโซหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายของนักการเม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

238 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้า ไฮโซสาว อายุ 25 ปี เข้าร้องเรียนให้ตำรวจเร่งรัดคดี หลังถูกไฮโซหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายของนักการเมือง ทำร้ายร่างกาย และพยายามกระทำอนาจาร แต่คดีไม่คืบ ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้เสียหายไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารย่านทองหล่อ จากนั้นก็ถูกผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกนักการเมือง ล่อลวงไปที่บ้านพัก ตามภาพวงจรปิดที่เห็นชายฉุดกระชากหญิงสาวไปตามถนน ก่อนที่หญิงสาวจะดิ้นหลุดและวิ่งหนี จนมีพลเมืองดีที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้าช่วยเหลือไว้ได้
 
หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความผ่านไป 5 วัน ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าตำรวจจะทำอะไรกับผู้ถูกกล่าวหา ประกอบกับคู่กรณีเป็นลูกนักการเมือง เมื่อวานนี้ก็เลยไปที่ สน.ประเวศ กับแอดมินเพจสายไหมต้องรอด เพื่อจี้ถามเรื่องคดี
 
ล่าสุดพันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 บอกว่า พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ออกหมายเรียก ส่งไปให้ผู้ถูกกล่าวหาตามภูมิลำเนาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้แล้ว ผู้ถูกกล่าวหามีเวลา 7 วัน นับจากเมื่อวานก็จะครบวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกอีกครั้ง
 
ส่วนการรวบรวมพยานหลักฐาน ตอนนี้ก็เหลือนัดหมายให้พลเมืองดีที่ช่วยผู้เสียหายมาสอบปากคำแบบสหวิชาชีพ เพราะยังเป็นเยาวชน ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ รอผลวินิจฉัยบาดแผลจากแพทย์มาประกอบก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นก็เตรียมไว้ 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย
 
ขณะที่ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ฉะเชิงเทรา เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ลูกชายของนายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารหญิงสาวรายหนึ่ง ว่า ทางพรรคพลังประชารัฐมีความห่วงใยในเรื่องของการใช้ความรุนแรงกับสตรีมาโดยตลอด ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังสนับสนุนนโยบายด้านการให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และพัฒนากลุ่มสตรีด้วย
 
นายอรรถกร ระบุต่อไปว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อพิสูจน์หลักฐานข้อเท็จจริงในขั้นตอนต่อไป ซึ่งลูกชายของนายอภิชัย ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค แต่ด้วยนายอภิชัย เป็นกรรมการบริหารพรรค เราจึงไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น พรรคพลังประชารัฐขอยืนยันว่า พรรคเราไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในสังคมไทย แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อพิสูจน์ หรือหลักฐานชี้ชัดว่าเป็นการกระทำผิด ดังนั้นต้องรอกระบวนการพิสูจน์ สืบสวน ไต่สวนในขั้นตอนต่อไปก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/ze76mNvd-Qw?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง