เมาท์หนัก "มิน พีชญา" เป็นดาราคลั่งผอม
logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์หนัก "มิน พีชญา" เป็นดาราคลั่งผอม

เมาท์สะเด็ด7สี : เป็นข่าวเมาท์แซ่บเมื่อ มิน พีชญา นางเอกสาวโพสต์รูปตัวเองใส่เสื้อเอวลอยอวดเอวบาง ๆ พร้อมแคปชันว่า "39 kg" ทำเอาชาวเน็ตเมาท์ว่ามิน เมาท์สะเด็ด,มินพีชญา,มิน,โรคคลั่งผอม

858 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2564

เป็นข่าวเมาท์แซ่บเมื่อ "มิน พีชญา" นางเอกสาวโพสต์รูปตัวเองใส่เสื้อเอวลอยอวดเอวบาง ๆ พร้อมแคปชันว่า "39 kg" ทำเอาชาวเน็ตเมาท์ว่ามินเป็นโรคคลั่งผอม ส่วนแฟน ๆ ส่วนหนึ่งก็เข้าไปคอมเมนต์ออกอาการเป็นห่วง เจ้าตัวเลยรีบออกมาเคลียร์ประเด็นว่าไม่ได้เป็นโรคคลั่งผอมนะ นี่ออกกำลังกายล้วน ๆ โดยระบุว่า     

     "โอ๊ย...ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอยืนยันว่ามินไม่ได้คลั่งผอมนะคะ คือมินก็กินปกติ กินเยอะด้วย แต่เราอาจจะเป็นคนเลือกกินมากกว่า อย่างทุกวันนี้มินจะเน้นกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เน้นกินผัก ผลไม้ กินคลีน

      คือช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้ งานอีเวนต์ก็ยังจัดไม่ได้ เราเองก็อยู่แต่บ้าน มินก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้กิน เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อย ๆ เลยนะคะ จานใหญ่อยู่ค่ะ แถมอร่อยมากด้วย (หัวเราะ)

      แต่ไม่ใช่ว่ามินจะกินแต่อาหารคลีนนะ เพราะเราเองก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน มันคือวันที่เราจะกินอะไรก็ได้ เหมือนวันปล่อยผีอะค่ะ (หัวเราะ) พอถึงวันชีทเดย์ครั้งหนึ่งมินก็จะจัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน อย่างเช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง หมูกระทะ ช็อกโกแล็ต เค้ก ของหวานต่าง ๆ คือชอบมาก พอได้กินแล้วมันฟินสุด ๆ แต่อย่างที่รู้กันเวลาที่เรากินอะไรเข้าไป เราก็ต้องกลับมาเผลาผลาญพลังงานเอาไขมันออกนะคะ

      เพราะถ้าใครได้ติดตามไอจีของมิน จะรู้เลยว่าว่างปุ๊บ ถ้าไม่เล่น tiktok มินก็จะออกกกำลังกาย เพราะเราอยู่ในวงการ เราต้องใช้รูปร่างในการทำมาหากิน

      ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทรมานตัวเองนะคะ เราก็ออกกำลังกายตามปกติ เหนื่อยก็พักค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผลนะคะ น้ำหนักดี หุ่นดีขึ้น เวลาเราส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองมันก็ปลื้มใจ ส่วนที่หลายคนบอกว่าดูผอมไปไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เดี๋ยวน้ำหนักมันก็ขึ้น (หัวเราะ) เพราะมินกินแป๊บเดียวน้ำหนักก็ขึ้นแล้ว

      แต่ตอนนี้พอน้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็ขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดนึงค่ะ แต่ยืนยันนะคะว่าถึงผอมแบบนี้แต่สุขภาพแข็งแรงนะคะ มินตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ"

     มีคนมาถามเคล็ดลับหุ่นสวยเยอะมั้ย ?      

     "ก็มีตลอดค่ะ แต่เอาจริง ๆ ถ้าทุกคนเลือกกินและออกกกำลังกายจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าเราใจสู้หุ่นดี ๆ ก็ได้มาไม่ยากค่ะ แต่มินก็อยากฝากบอกทุกคนที่คิดจะลดน้ำหนักว่าอย่าหักโหมนะคะ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าใจเราพร้อมทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จแน่นอนค่ะ"

เมาท์สะเด็ด7สี : เมาท์หนัก มิน พีชญา เป็นดาราคลั่งผอม

ขอขอบคุณรูปภาพจาก ig: minpechaya

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.