แฉไม่จบ กันต์ กันตถาวร ยุติบทบาทพิธีกร ส่วน มิน พีชญา แถลงวันนี้
logo ข่าวอัพเดท

แฉไม่จบ กันต์ กันตถาวร ยุติบทบาทพิธีกร ส่วน มิน พีชญา แถลงวันนี้

ข่าวอัพเดท : เริ่มจาก เพจฯ เฟซบุ๊กชื่อคล้ายบริษัทที่กำลังเป็นประเด็น โพสต์ภาพพร้อมตั้งคำถามว่า ปี 2019 ถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทนี้มีสมาชิก บอสกันต์,บอสมิน,กันต์กันตถาวร,มินพีชญา,ยุติบทบาท

1,590 ครั้ง
|
11 ต.ค. 2567

เริ่มจาก เพจฯ เฟซบุ๊กชื่อคล้ายบริษัทที่กำลังเป็นประเด็น โพสต์ภาพพร้อมตั้งคำถามว่า ปี 2019 ถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทนี้มีสมาชิกกว่า 300,000 คน มียอดสั่งซื้อรวม 300,000 คน ตัวเลขนี้เกิดจากการซื้อขายภายในสมาชิกด้วยกันเองหรือไม่

และถ้าข้อมูลที่เอามาแฉยังน้อยไป ก็แนะให้ตำรวจไปอายัดเซิร์ฟเวอร์ของบริษัทดังกล่าวมาตรวจสอบ แต่ถ้ากลัวว่าข้อมูลจะลบไป เพจฯ นี้อ้างว่า ได้ดาวน์โหลดข้อมูลไว้ในเลข IP Adress ที่โพสต์นี้แล้ว

ผลพวงที่เกิดขึ้นจากการทวงถามของคนในโซเชียลฯ และการแฉข้อมูลจากเพจฯ ต่าง ๆ ทำให้ “กันต์ กันตถาวร” หารือต้นสังกัด และผู้ร่วมงาน ตัดสินใจขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการ พร้อมเข้าให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม

ตามมาด้วย บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ที่โพสต์ข่าวยืนยันว่าหารือร่วมกับ “กันต์ กันตถาวร” เรื่องยุติการเป็นพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจน

ก่อนที่ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” นักแสดงอิสระ จะส่งกำหนดการแถลงเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ 14.00 น. วันนี้ (11ต.ค. 67)

และอีกหนึ่งเปราะที่อาจทำให้นักแสดง และดารา ที่เราเห็นว่าข้องเกี่ยวก่อนหน้า โล่งใจขึ้นหรือไม่ เมื่อบริษัทขายตรง ที่กำลังมีประเด็นดรามา โพสต์ภาพของพรีเซนเตอร์หลัก 5 คน พร้อมข้อความยืนยันว่า ทั้ง 5 คนนี้ ประกอบด้วย กันต์ กันตถาวร, แซม ยุรนันท์ และ มีน พีชญา เป็นเพียงผู้ช่วยทำการตลาดของบริษัทเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง