สืบสะเด็ด พาเยี่ยมร้าน พี่ญาคนรุม ร้านไก่ทอดสุดปังแห่งย่านดินแดง
logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาเยี่ยมร้าน พี่ญาคนรุม ร้านไก่ทอดสุดปังแห่งย่านดินแดง

4,401 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2564

 

 

ใครที่ได้มีโอกาสแวะไปยังตลาดดินแดง ประชาสงเคราะห์ 9 ก็ต้องไม่พลาดไปเยี่ยมเยียนร้านไก่ทอดสุดปังแห่งย่านนี้ กับร้าน พี่ญาคนรุม แต่ขอบอกเลยว่าถ้าไปช้ามีอดรับประทานนะจ๊ะ เพราะของเขาทั้งดี ทั้งถูก แถมคนรุมตั้งแต่เช้า จนยังไม่ทันสายของก็ขายหมดเสียแล้ว ปังขนาดนี้มันต้องมีเคล็ดลับอยู่เบื้องหลังอยู่แล้ว วันนี้เมาท์สะเด็ด 7 สี จะพาไปสืบสะเด็ดดูเคล็ดลับการขายดี ที่ไม่ใช่แค่หน้าร้าน แต่พี่ญายังขายดีไปถึงออนไลน์เลยด้วย ตามไปดูพร้อมกับพี่โซอี้กันเลยจ้า

 

เคล็ดลับความปังที่ทำให้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดนี้ ต้องขอบอกเลยว่าพี่ญาเขามีความจริงใจให้กับลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยม แถมด้วยการขายให้โดยไม่หวงของ เรียกได้ว่าลูกค้าไปซื้อนี่ต้องคุ้มกับทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายไป เท่านั้นยังไม่พอ พี่ญายังไม่หวงสูตร โดยแกจะทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ค พี่ญาคนรุม ในทุก ๆ เช้า ที่ไม่เพียงแค่ขายไก่ทอดเท่านั้น แต่ยังแชร์เคล็ดลับ เทคนิคการขายดิบขายดี รวมไปถึงเทคนิคการทำไก่ในสูตรเฉพาะด้วย จนมีแฟน ๆ ติดตามคอยซื้ออยู่ตลอดเวลา จนทำให้รายได้ต่อเดือนเฉพาะทางออนไลน์ก็ปาเข้าไป 300,000 กว่าบาทเลยทีเดียว

 

 

ไอเทมเด็ดที่ขายดีที่สุดที่พี่ญายกให้เป็นนัมเบอร์วันเลยก็คือ น่องไก่ทอด ราคาเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น ถึงแม้จะดูเหมือนได้กำไรไม่มาก แต่เน้นความเร็ว ความฉับไวในการขาย แถมยังมีสินค้าอย่างอื่นที่สามารถทำกำไรมาทดแทนส่วนนี้ได้ โดยใช้น่องไก่ทอดเป็นตัวเรียกแขกเข้ามา ซึ่งพี่ญาก็บอกว่า ลูกค้าเข้ามาซื้อเขาไม่จบอยู่แค่ของอย่างเดียวแน่นอน หลายคนมักจะหยิบของอย่างอื่นติดไม้ติดมือไปด้วยเสมอ ใครที่มีโอกาสแวะไปตลาดดินแดง ประชาสงเคราะห์ 9 ก็อย่าลืมลองแวะไปร้านพี่ญาคนรุมดูนะคะ

 

     ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง