logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ศึกไก่ทอด ! พ่อค้าเปิดศึก ปะทะฝีปากไรเดอร์ เหตุรออาหารนาน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พ่อค้าร้านไก่ทอด เปิดศึกปะทะฝีปากหนุ่มไรเดอร์ หลังมีปัญหาเรื่องทำช้า จนทั้ง 2 ฝ่ายเกือบชกต่อยกัน พ่อค้าและหนุ่มไรเดอร์ โ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

268 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
พ่อค้าร้านไก่ทอด เปิดศึกปะทะฝีปากหนุ่มไรเดอร์ หลังมีปัญหาเรื่องทำช้า จนทั้ง 2 ฝ่ายเกือบชกต่อยกัน
 
พ่อค้าและหนุ่มไรเดอร์ โต้เถียงกันอย่างดุเดือด จนสร้างความตื่นตกให้ลูกค้าท่านอื่น เป็นคลิปที่เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า “ร้านค้าควรรับฟังเสียงไรเดอร์นะ ไรเดอร์คือตัวแทนของลูกค้า” 
 
ภายในคลิป เป็นภาพระหว่างที่ไรเดอร์หนุ่ม มารอรับออเดอร์ไก่ทอด แต่เมื่อยังไม่ได้รับสินค้า แม้จะรอนานหลายนาทีแล้ว ทำให้มีปากเสียงกับเจ้าของร้าน ที่มีการตะโกนท้าทายกันไปมา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 ก.พ.) ย่านประชาอุทิศ กรุงเทพฯ
 
ขณะที่สมาชิกโซเชียลเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ร้านไก่ทอดร้านดังกล่าว เป็นที่ขึ้นชื่ออย่างมาก โดยชาวบ้านในพื้นที่จะรู้ดีว่า ควรเผื่อเวลาเอาไว้ ถ้าสั่งไก่ทอดจากร้านนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Hm9C8wR11QY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง