logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉุน ! สุนัขไปฉี่ที่หน้าบ้าน เพื่อนบ้านคว้าปืนยิงข่มขู่ ทำเจ้าตูบร้อง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ปัญหาเพื่อนบ้านมาอีกแล้ว งานนี้ยังดีที่ควบคุมอารมณ์ไว้ได้ เพราะ มีหลายกรณีที่จบแบบเศร้าสลด เพื่อนบ้านมีปัญหาทะเลาะกันมานาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

593 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2565
ปัญหาเพื่อนบ้านมาอีกแล้ว งานนี้ยังดีที่ควบคุมอารมณ์ไว้ได้ เพราะ มีหลายกรณีที่จบแบบเศร้าสลด เพื่อนบ้านมีปัญหาทะเลาะกันมานาน เรื่องสุนัขไปฉี่ที่หน้าบ้าน จนสุดท้ายถืออาวุธปืนออกมายิงข่มขู่
 
วงจรปิดบันทึกภาพ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ด้านหลังของแฟลตดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ กำลังโต้เถียงกันไปมา เรื่องที่สุนัขของเพื่อนบ้าน ไปฉี่ที่หน้าบ้านของบุคคลที่อยู่ในคลิป ซึ่งเป็น ชาย สูงอายุ จากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวก็นำอาวุธปืนออมายิงใส่เพื่อนบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ของเราได้ลงพื้นที่ไปพบ นายกันตินันท์ อายุ 43 ปี ผู้เสียหายที่ถูกอาวุธปืนยิงใส่ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนี้ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนบ้านได้ใช้อาวุธปืนบีบีกัน ยิงใส่สุนัขของตนหลายนัด จนสุนัขร้องด้วยความเจ็บปวด อ้างว่า สุนัขของตนไปฉี่หน้าบ้านผู้ก่อเหตุ ขณะนั้น ลูกชายคนโตเห็นเหตุการณ์ จึงมีปากมีเสียงกัน ชายคนดังกล่าว ก็เข้าไปในบ้านหยิบปืนออกมายิงใส่บริเวณที่ตนเองยืนอยู่ 3-4 นัด แต่ไม่โดน ด้วยความกลัว จึงรีบหนีออกจากบ้าน ก่อนจะตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ดินแดง
 
ที่ผ่านมาเคยมีปากมีเสียงกันอยู่ครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณต้นเดือนกันยายน ตอนนั้นเป็นเหตุการณ์ สุนัขของผู้ก่อเหตุมากัดไก่ของตนที่เลี้ยงไว้  เคยไปแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว แต่ตอนนั้นตำรวจได้ไกล่เกลี่ยยอมความกัน เพราะ มองว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท พอผ่านมาประมาณ 1 เดือน จึงมาเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวอีก ซึ่งครั้งนี้มีการใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ ทำให้ตนและครอบครัวเกิดการหวาดกลัว
 
เมื่อฟังความด้านหนึ่งแล้ว ผู้สื่อข่าว ก็เข้าไปคุยกับคู่กรณี คือนายสันติ อายุ 46 ปี บอกว่า คลิปที่เห็นเป็นคลิปตัดต่อที่นำไปเผยแพร่  ยอมรับว่า มีปากมีเสียงกันจริง ซึ่งในเหตุการณ์จริง ๆ ผู้เสียหายพร้อมลูกชายก็มีอาวุธมีด ถืออยู่ในมือ ขณะที่มีปากมีเสียงกัน แล้วทำท่าจะเข้ามาฟัน ตนจึงเข้าไปหยิบปืน ขนาด จุด 38 ออกมายิงใส่พื้น ซึ่งตั้งใจจะยิงข่มขู่เท่านั้น เพื่อป้องกันตัว ภายหลังก่อเหตุ ตำรวจได้มาเชิญไปที่ สน.ดินแดง ก่อนใช้เงินประกันตัวออกมา 70,000 บาท
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sW1F5ugxu70

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง