กลับบ้านอีกครั้ง เปิดใจ เติ้ล ธนพล งานละครหด เผยเหตุป่วยหนัก ชีวิตเกือบไม่รอด
logo เมาท์สะเด็ด7สี

กลับบ้านอีกครั้ง เปิดใจ เติ้ล ธนพล งานละครหด เผยเหตุป่วยหนัก ชีวิตเกือบไม่รอด

964 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2564

 

สำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึงหนุ่มคนนี้ ขอบอกได้เลยว่าเขากลับมาแล้ว สำหรับ เติ้ล ธนพล ที่ล่าสุดได้มานั่งให้สัมภาษณ์กันสด ๆ ถึงรายการ เมาท์สะเด็ด 7 สี พร้อมเปิดใจ เล่าทุกปัญหาชีวิต คดีความที่เคยผ่านมา รวมไปถึงปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และเรื่องราวความสัมพันธ์กับสาว นิวนิว ขไมพร ขอบอกเลยว่า หนุ่มเติ้ลเปิดใจหมดเปลือกครบทุกเรื่องเลยทีเดียว

 

เริ่มต้นจากข่าวคราวคดีความเกี่ยวกับค่าไฟฟ้าที่เป็นข่าวใหญ่ออกไปก่อนหน้านี้ ที่เติ้ล ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าว่า ตอนนี้คดีความอยู่ในชั้นฎีกาแล้ว ส่วนกิจการคาร์แคร์ที่เคยเปิดนั้น ตอนนี้ได้ปิดตัวไปแล้ว เพราะพิศเศรษฐกิจ และการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมไปถึงทำเลที่ตั้งของร้านที่อาจจะไม่ได้ตรงความความต้องการของผู้ใช้บริการนัก จึงทำให้อาจจะต้องปิดตัวไป

 

 

ต่อมาเป็นข่าวคราวที่ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันไปเป็นแถว ๆ เมื่ออินสตาแกรมของหนุ่มเติ้ล ได้อัพเดตภาพของเขากำลังป่วยหนัก พร้อมสวมสายอ็อกซิเจน ซึ่งหนุ่มเติ้ลก็ได้เล่าว่า เป็นอาการของเส้นเลือดดำโป่งพอง พร้อมเล่าว่าในวันที่เริ่มมีอาการนั้น ตัวเองเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน แต่เมื่ออาเจียนออกมากลับเป็นลิ่มเลือด จึงได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลจนกลายมาเป็นภาพแบบที่เราได้เห็นกันไป แต่ในตอนนี้หนุ่มเติ้ลได้ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า ร่างกายกลับมาแข็งแรงเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมกับมาเดินหน้างานแสดงอีกครั้งแล้ว

 

เมื่อฝนตกหนัก ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงาม หนุ่มเติ้ลเผยว่า ในระหว่างที่เว้นระยะว่างทางการแสดงละครไป เขาก็ได้ไปร่วมงานกับพี่ ๆ ที่รู้จัก ขึ้นดอยไปยังจังหวัดเชียงราย ไปทำการสร้างโรงเรียนให้กับเด็ก ๆ ผู้ยากไร้ พร้อมแง้มว่าถ้ามีโอกาสได้ย้ายไปอยู่ที่นั่นเลยก็จะรู้สึกดีไม่น้อย เพราะถูกใจทั้งอากาศ และบรรยากาศการต้อนรับของคนที่นั่น อีกทั้งยังภูมิใจที่ได้ทำสิ่งดี ๆ คืนให้กับสังคม

 

 

ปิดท้ายกันด้วยเรื่องหัวใจ ที่หนุ่มเติ้ล อัพเดตว่าตอนนี้ทุกอย่างยังปกติดี เผยว่าสาวนิวนิวคือคนที่คุยกันเข้าใจ และมีทิศทางในการใช้ชีวิตไปในทางเดียวกัน ตอนนี้ยังอินเลิฟกันเหมือนเดิม ช่วงเวลาที่ผ่านมานิวนิวก็ได้ดูแลเป็นอย่างดี และขอใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ไปก่อน ยังไม่คิดถึงขั้นที่จะร่อนการ์ดแต่งงานแต่อย่างใด และท้ายที่สุด หนุ่มเติ้ล ธนพล ฝากอ้อนถึงบรรดาผู้จัดละคร และผู้ชมทุกคนว่าตอนนี้เขาพร้อมเต็มที่ เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วที่จะกลับมาจับงานละครอีกครั้ง ยังไงแฟน ๆ ก็อดใจรอติดตามผลงานของหนุ่มเติ้ลกันต่อไปนะจ๊ะ 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง