logo ถกไม่เถียง

เสี่ยใจบุญ เปย์สาวป่วยหนัก 6 ล้าน สุดท้ายโดนหลอกจนเกือบล้มละลาย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เสี่ยใจดียืนยันไม่เคยคิดเชิงชู้สาว หลังโอนเงิน 6 ล้านจนแทบหมดตัว เพื่อช่วยหญิงอ้างพี่สาวป่วยหนักเพราะความสงสาร สุดท้ายถูกหลอกว่าพี่ส ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เสี่ยใหญ่ใจดี,โอนเงินช่วย,สาวหลอกยืมเงิน,ป่วยหนัก,6ล้านบาท,นครศรีธรรมราช,ของเงินคืน,พี่สาวป่วย,ผัวโทรข่มขู่,แอบอ้าง,รูปดารา,เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์,พี่สาวป่วยมะเร็ง,ยืมเงิน,สร้างเรื่อง,ขายสวนยาง,แจ้งความ,บัญชีม้า,มิจฉาชีพ

791 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2566
เสี่ยใจดียืนยันไม่เคยคิดเชิงชู้สาว หลังโอนเงิน 6 ล้านจนแทบหมดตัว เพื่อช่วยหญิงอ้างพี่สาวป่วยหนักเพราะความสงสาร สุดท้ายถูกหลอกว่าพี่สาวของฝ่ายหญิงไม่มีตัวตนจริง อยากนำเรื่องราวนี้มาเป็นอุทาหรณ์
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยใจบุญ เปย์สาวป่วยหนัก 6 ล้าน ส
 
วันที่ 17 ก.พ. 66 คุณนิพนธ์ ตู้บรรเทิง (เฮียนิพนธ์) ผู้เสียหาย เล่าว่าตนรู้จักกับผู้หญิงชื่อบี เนื่องจากเคยมาซื้อของที่ร้าน 2 ครั้ง  หลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้มาบอกกับตนว่าพี่สาวป่วยหนักโควิดลงปอดต้องการเงินรักษา ตอนนี้ยังไม่มีเงิน ถ้าขายบ้านได้ 60 ล้านบาท จะนำเงินมาคืน ตนจึงโอนเงินช่วยค่ารักษาพี่สาวของฝ่ายหญิงไปกว่า 40 ครั้ง เพราะตนรู้สึกสงสารฝ่ายหญิง และคิดว่าอีกไม่นานฝ่ายหญิงก็สามารถหาเงินมาคืนตนได้
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยใจบุญ เปย์สาวป่วยหนัก 6 ล้าน ส
 
โดยเสียเงินค่ารักษาในแต่ละครั้งรวมกว่า 6 ล้านบาท ตนจึงรู้สึกสงสัย เนื่องจากบัญชีรับเงินมีชื่อไม่ตรงกัน แต่เห็นว่าคนที่อยู่ระหว่างความเป็นความตาย จึงรู้สึกสงสาร กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จึงต้องหาเงินมาช่วย ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ตนไม่เชื่อแล้วคือตอนที่อ้างว่าลื่นล้มในห้องน้ำ จึงบอกฝ่ายหญิงให้ถ่ายบัตรประชาชนมายืนยันว่าพี่สาวกับย่ามีตัวตนจริง พร้อมกับให้ถ่ายบรรยากาศในโรงพยาบาลมา แต่อีกฝ่ายอ้างว่าไม่สามารถถ่ายให้ดูได้ ตนจึงรู้ตัวแล้วว่าโดนหลอก
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยใจบุญ เปย์สาวป่วยหนัก 6 ล้าน ส
 
ตนได้เดินทางไปหาที่บ้านฝ่ายหญิง แต่ไม่พบตัวเจอเพียงพ่อของฝ่ายหญิง และคนในบ้านบอกว่าฝ่ายหญิงขายบ้านนี้ไปแล้ว แถมขู่ว่าตระกูลนี้ยิงคนตายหลายศพแล้วไม่มีความผิด แต่อีก 2 สัปดาห์ตนได้ไปบ้านหลังเดิมอีก สุดท้ายได้เจอฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงอ้างว่าตัวเองก็โดนแอบอ้างเหมือนกัน
 
ทนายนรากร ทองแท้ (โจ) ทนายความ เล่าต่อว่าฝ่ายหญิงได้เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลไปแล้ว ส่วนพี่สาวของฝ่ายหญิงไม่มีตัวตนจริง ๆ ภาพที่ส่งมาก็เป็นภาพจากอินเทอร์เน็ต คดีนี้เข้าข่ายฉ้อโกง ตรวจสอบแล้วพบว่ามีผู้ร่วมขบวนการ 4-5 คน ขณะนี้กำลังรวบรวมเอกสารเพื่อนำไปแจ้งความ
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยใจบุญ เปย์สาวป่วยหนัก 6 ล้าน ส
 
เฮียนิพนธ์กล่าวทิ้งท้ายว่าที่ตนช่วยเหลือเป็นเพราะความสงสารจริง ๆ ไม่ได้โอนเงินไปด้วยความเสน่หา และคิดว่าฝ่ายหญิงมีเงินอยู่แล้ว อย่างไรก็น่าจะได้เงินคืน จึงไปกู้เงินเพื่ออยากช่วยหนึ่งชีวิตให้อยู่รอดต่อไป ยืนยันไม่เคยคิดในเชิงชู้สาวแน่นอน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/H4n4UcnKn0M  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง