มหากาพย์ อาบี - จั๊กจั่น ยังไม่จบ อาบีตัดพ้อ จั๊กจั่นตอกกลับแซ่บ!
logo เมาท์สะเด็ด7สี

มหากาพย์ อาบี - จั๊กจั่น ยังไม่จบ อาบีตัดพ้อ จั๊กจั่นตอกกลับแซ่บ!

เมาท์สะเด็ด7สี : จากมหากาพย์ดรามาครั้งใหญ่ระหว่างนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และอดีตผู้จัดการ อาบี ปกชนม์ ดิษยบุตร ที่มีการใส่ความเรื่องโลกใบท เมาท์สะเด็ด,จั๊กจั่น,จั๊กจั่นอคัมย์สิริ,อาบี

990 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2564

จากมหากาพย์ดรามาครั้งใหญ่ระหว่างนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และอดีตผู้จัดการ อาบี ปกชนม์ ดิษยบุตร ที่มีการใส่ความเรื่องโลกใบที่สอง จนถึงขั้นฟ้องร้องเป็นคดีความใหญ่โต พ่วงด้วยอดีตเพื่อนสนิทของสาวจั๊กจั่นอย่าง นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ล่าสุด อาบี ก็ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่แล้ว ณ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (แขวงดอนเมือง) ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

โดยอาบีได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนเองดูแลจั๊กจั่นมา 15 ปี ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย รักเหมือนคนในครอบครัว ทำงานเต็มที่ด้วยใจจริง ไม่เคยหวังผลประโยชน์และหักเปอร์เซ็นต์เลยแม้แต่ครั้งเดียว ตอนนี้ก็ยังเสียใจมาก ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย

ทางด้านจั๊กจั่นก็ไม่น้อยหน้า ออกมาโพสต์คลิปตอกกลับทันที โดยกล่าวว่า

      "จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้นวันนี้ก็มีพี่ ๆ สื่อถามเข้ามา จั่นขออนุญาตตอบคำถามผ่านทางช่องทางนี้นะคะ ที่ถามมาว่าจากที่คู่กรณีจั่นออกมาพูดว่าที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 15 ปี ไม่เคยคิดทำร้ายจั่นเลย จั่นก็อยากจะบอกว่า โอเคใช่ มันอาจจะไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย คุณอาจจะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่สำหรับจั่น จั่นเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น

      จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเรา ทำร้ายจิตใจเรา โดยเฉพาะการที่พูดใส่ร้ายในเรื่องที่มันไม่จริง ทำลายชื่อเสียงเรา ไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียว มันรวมไปถึงแฟนเรา ครอบครัวของแฟนเรา การที่จะใส่ร้ายว่าทำธุรกิจผิดกฎหมาย จั่นถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากนะคะ มันส่งผลกระทบตามมาหลายอย่าง

      จั่นเสียใจมาก ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่าการที่คุณทำไปแล้ว แล้วคุณมาบอกว่าทำไปเพราะเป็นห่วง ทำไปเพราะรักเหมือนคนในครอบครัว อันนี้มันไม่ใช่ข้ออ้างที่คุณจะทำกับใครได้ ถ้าคนเรารักกันเหมือนคนในครอบครัว มีอะไรก็ควรจะเป็นห่วงก็ควรพูดจากันดี ๆ ไม่ใช่สร้างเรื่องสร้างราวแบบนี้เกิดขึ้น คนที่รักกันแบบคนในครอบครัวเขาไม่ทำกันแบบนี้ค่ะ มันไม่ใช่ข้ออ้างที่คุณจะมาอ้างทำผิดแบบนี้ได้นะคะ

      แล้วก็เรื่องของเปอร์เซ็นต์ที่ถามเข้ามา ที่บอกว่าที่ผ่านมาอยู่กับเรา 15 ปี ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์เลย ไม่เคยเอาเงินเราแม้สักบาทเลย จั่นก็อยากจะบอกด้วยความสัตย์จริงเลยว่า ที่ผ่านมาจั่นก็เข้าใจว่ามันเป็นแบบนั้นมาตลอดนะคะ แต่พอมาถึงตอนนี้ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จั่นขออนุญาตให้เป็นเรื่องของทนายนิด้านะคะ ให้พี่นิด้าเป็นคนตอบเรื่องนี้ดีกว่านะคะ

      และจั่นก็ขอยืนยันว่าตั้งแต่เกิดเรื่องเดือนมีนาคมจนถึงตอนนี้เดือนมิถุนายน จั่นไม่เคยได้รับการติดต่อขอโทษเลยจากคู่กรณีทั้งสองคนในทุก ๆ ช่องทางนะคะ ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยค่ะ สิ่งที่อยากจะบอกวันนี้ ส่วนเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมายที่จะดำเนินไปนะคะ ก็ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความสนใจนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ สื่อทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ"

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ไม่รู้ว่าจะจบอย่างไร ยังไงก็ตามขอเป็นกำลังใจให้สาวจั๊กจั่นด้วยจ้า

เมาท์สะเด็ด7สี : มหากาพย์ อาบี - จั๊กจั่น ยังไม่

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม jj_akhamsiri

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง