ตร.ขอเวลา 3 สัปดาห์ สรุปสำนวนคดี 'จั๊กจั่น' ฟ้อง 'อาบี - นก อุษณีย์' อดีตคนสนิท หลังบุกรวบตัวที่โคราช
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ตร.ขอเวลา 3 สัปดาห์ สรุปสำนวนคดี 'จั๊กจั่น' ฟ้อง 'อาบี - นก อุษณีย์' อดีตคนสนิท หลังบุกรวบตัวที่โคราช

เมาท์สะเด็ด7สี : หลังจากที่ตำรวจกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าควบคุมตัว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ และอาบี ปกชนม์ ดิษยบุตร จั๊กจั่น,อาบี,นก อุษณีย์,คนสนิท,จับตัว,หมิ่นประมาท

3,704 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2564
หลังจากที่ตำรวจกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าควบคุมตัว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ  และอาบี  ปกชนม์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ที่จังหวัดนครราชสีมาแล้วนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อสอบปากคำดำเนินคดี  ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีที่ปล่อยข่าวว่าสามีของจั๊กจั่นมีโลก 2 ใบ คบหากับหญิงสาวคนอื่นอยู่ด้วย อีกทั้งยังพัวพันกับธุรกิจสีเทา ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนไปนั้น
 
วันนี้ (2 มิ.ย.64) พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า วานนี้ (1 มิ.ย.64) ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ โดยยังไม่ให้การใดๆ ซึ่งคดีนี้มีผู้ต้องหาเพียง 2 คน ส่วนผู้เสียหายมี 5 คน คือ จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข นายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา สามีของจั๊กจั่น  บิดาของนายวัฒนา  ผู้จัดการส่วนตัวของจักจั่น และเพื่อนของจักจั่น ซึ่งผู้เสียหายทั่ง 3 คนไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีอาญากับผู้ต้องหา แต่ไปฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายเอาเอง
 
ด้านคดีอาญาที่จั๊กจั่นดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนนั้น สามารถยอมความกันได้เนื่องจากเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาท แต่ทางจั๊กจั่นจะดำเนินคดีถึงที่สุด ไม่มีการยอมความใดๆ หากเป็นเช่นนั้นพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมสรุปสำนวนคดี โดยมีกำหนดส่งสำนวนให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องในวันที่ 21 มิ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง