ธัญญ่า อาร์สยาม จัดเต็มโชว์สดเพลง ล้านอสงไขยฯ ในรายการเมาท์สะเด็ด7สี
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ธัญญ่า อาร์สยาม จัดเต็มโชว์สดเพลง ล้านอสงไขยฯ ในรายการเมาท์สะเด็ด7สี

960 ครั้ง
|
16 มิ.ย. 2564

            รายการวาไรตี้บันเทิงน้องใหม่ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ทางช่อง 7HD ได้ฤกษ์ลงจอ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” ประเดิมโชว์อลังการ ล้านอสงไขยฯ พร้อมเคลียร์ชัด สยบทุกเรื่องเมาท์

           งานนี้ สาวธัญญ่าขนแดนเซอร์มาสร้างสีสันจัดเต็มในเพลง “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย” เพลงช้า   สุดไพเราะ เรื่องราวเพลงรักข้ามภพที่เกี่ยวข้องกับพญานาค โดยเธอเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงนี้ หนูกับทีมงานตั้งใจทำถวายปู่พญานาคคะ เพราะเราเป็นสายมูและมีความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค ที่เห็นซีจีอลังการขนาดนั้นคือเราทุ่มงบไปกว่า 5 แสนบาท ไปถ่ายกันถึงบึงกาฬที่สะดือ   แม่น้ำโขง วัดอาฮงศิลาวาส และที่ถ้ำนาคา ภูลังกา แบกกล้องกันขึ้นไปบนเขาชั่วโมงกว่า และเมื่อเร็วๆ นี้ หนูก็ได้ไปรำถวายปู่พญานาคมาทั้งหมด 3 วัด ที่บ้านเกิดจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ร้อยเอ็ดก็มีวัดเกี่ยวกับพญานาคเยอะ หนูก็เลยอยากไปไหว้ไปรำถวายปู่พญานาค และอยากช่วยเผยแพร่จังหวัดตัวเองด้วยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แบบนี้

            สาเหตุที่หนูนับถือพญานาค เพราะก่อนหน้านี้มีคนทักเยอะว่าหนูเป็นลูกหลานปู่ เลยลองบูชาดู ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ด้วยใจศรัทธาหนูก็ตั้งสัจจะว่าจะสวดมนต์ 9 วันถวายท่าน พอหลังจากสวดถึงวันที่ 7 งานก็เข้ามา และหลังๆ มานี้ อย่างหลังจากทำล้านอสงไขยฯ ถวายท่านเสร็จ ก็มีหนังใหญ่เข้ามา ซึ่งเป็นหนังมู และเล่นกับแสดงนำรุ่นใหญ่เลยอย่าง พี่อนันดา พี่กอล์ฟ พิชญะ และหนูแค่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึงที่ไปโผล่อยู่ในนั้น ก็เลยถามพี่ผู้กำกับ ซึ่งพี่ผู้กำกับบอกว่าหาข้อมูลแล้วเห็นว่าหนูนับถือเกี่ยวกับพญานาค ก็เลยรู้สึกเหมือนปู่ดึงมาให้ได้เล่นหนังเรื่องนี้”

             นอกจากนี้ สาวธัญญ่ายังได้เคลียร์ชัดสยบข่าวดรามาประเด็นแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ขับแกร็บว่า “พี่อ๊อฟเป็นคนชอบขี่มอร์ไซค์และช่วงนี้ว่างก็เลยขอไปขับแกร็บ เพราะเขารู้สึกว่าเท่ดี หนูก็เลยบอกว่ามันจะคุ้มกับค่าน้ำมันมั๊ย เพราะรถเขาคันใหญ่ เอาบิ๊กไบค์ไปขับ มันเปลืองน้ำมันมาก และเป็นห่วงความปลอดภัย แล้วมีคนมา   คอมเม้นท์ว่าทำไมหรอ ขับแกร็บแล้วเป็นยังไงหรอ เหมือนหนูดูถูกอาชีพแกร็บ แต่จริงๆ แล้วหนูแค่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยในฐานะที่เราเป็นแฟนกันค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เพิ่งมีอุบัติเหตุ คือ เขากำลังจะจอดมอไซค์แล้วมีคนดูแลกระโดดขึ้นรถมา เขาก็ล้มและได้แผลมาหนึ่งแผลเลือดออกเลย”

             สำหรับประเด็นความแซ่บ เรื่องโพสต์ชุดว่ายน้ำบ่อยๆ ในช่วงนี้ สาวธัญญ่าบอกว่า “ก่อนหน้านี้หนูหนัก 50-51 มาตลอด ก็เลยอยากลดน้ำหนัก เพราะอยากถ่ายชุดว่ายน้ำ เราเห็นพี่แตรักษาหุ่นและหุ่นสวยมาก เราก็เลยถ่ายไปครั้งนึงแต่ยังไม่เปิดมาก แต่ตอนนี้หนัก 45 ก็เลยตัดสินใจจัดเต็มเลย เก็บไว้ครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตจะอ้วนขึ้นอีกหรือเปล่าคะ”

            ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิงที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35       ชมรายการ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.