ไร้เงา 'ไฮโซแชมป์' นัดไต่สวนคดีทำร้ายร่างกาย 'รัศมีแข' ขึ้นศาลครั้งแรก ศาลมีคำสั่งบังคับฟ้องคดี
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ไร้เงา 'ไฮโซแชมป์' นัดไต่สวนคดีทำร้ายร่างกาย 'รัศมีแข' ขึ้นศาลครั้งแรก ศาลมีคำสั่งบังคับฟ้องคดี

เมาท์สะเด็ด7สี : หลังจากมีข่าว รัศมีแข (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ถูกไฮโซแชมป์ (จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์) ทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่พัทยา เมื่ รัศมีแข,ไฮโซแชมป์,คดีความ,ทำร้ายร่างกาย,ศาล,พัทยา,มดดำ,มดดำคชาภา,รัศมีแขฟ้าเกื้อล้น,ชลบุรี

928 ครั้ง
|
15 มิ.ย. 2564

หลังจากมีข่าว 'รัศมีแข' (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ถูกไฮโซแชมป์ (จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์) ทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่พัทยา เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 มิถุนายน 2564) 'รัศมีแข' ก็ได้เดินทางไปพร้อมกับทนายส่วนตัวที่ศาลแขวงพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อไต่สวนมูลฟ้องในคดีที่ยื่นฟ้องไฮโซแชมป์ โดยศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องและไกล่เกลี่ยคดี แต่คู่กรณีคือ ไฮโซแชมป์ ไม่ได้มาปรากฏตัวเลยแม้แต่นิด ทางด้านรัศมีแขจึงได้เปิดเผยว่าตนเองได้ทำการไต่สวนและเบิกความในส่วนของตนเรียบร้อยแล้ว โดยศาลมีบังคับสั่งฟ้อง และนัดสอบคำให้การและพยานครั้งต่อไปในวันที่ 23 สิงหาคม 2564 

ส่วนกรณีที่ไฮโซแชมป์ก็ได้ยื่นฟ้องต่อ ' รัศมีแข' และ ' มดดำ คชาภา' ในคดีหมิ่นประมาทนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องรอไปตามกระบวนการทางกฏหมาย โดยที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายยังไม่เคยได้พูดคุยกันแต่อย่างใด ทางด้าน ' รัศมีแข' ก็ได้กล่าวว่าจะไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะอาจจะไปกระทบถึงคดีได้

เมาท์สะเด็ด7สี : ไร้เงา ไฮโซแชมป์ นัดไต่สวนคดีทำ

เมาท์สะเด็ด7สี : ไร้เงา ไฮโซแชมป์ นัดไต่สวนคดีทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง