12 รุ่นพี่ เข้าขอขมาศพ 'น้องปลื้ม' เผย ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

12 รุ่นพี่ เข้าขอขมาศพ 'น้องปลื้ม' เผย ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต

ข่าวอัพเดท : 12 รุ่นพี่ นศ.อุเทนถวาย เข้าขอขมาศพ น้องปลื้ม เผย ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงชีวิต ด้านแม่ถามกลับ ถ้าเป็นเขาเป็นเราโดนแบบนี้ พ่อแม่จะเสียใจแค น้องปลื้ม,อุเทนถวาย,ซ้อมรุ่นน้อง,รุ่นพี่รุมกระทืบรุ่นน้อง,ทำร้ายร่างกาย,รุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย,โดนรุ่นพี่ทำร้าย,ขอขมา,กราบขอขมา,ขอขมาศพ

9,445 ครั้ง
|
10 มิ.ย. 2564
12 รุ่นพี่ นศ.อุเทนถวาย เข้าขอขมาศพ 'น้องปลื้ม' เผย ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงชีวิต ด้านแม่ถามกลับ "ถ้าเป็นเขาเป็นเราโดนแบบนี้ พ่อแม่จะเสียใจแค่ไหน" ขณะที่พี่ชายเชื่อ น้องได้รับความยุติธรรม
 
 
วันที่ 10 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานศพของ นายวีรพัฒน์ หรือ ปลื้ม อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย) รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง เมื่อคืนวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีเพื่อนและญาติเดินทางมาเคารพศพเป็นคืนสุดท้าย
 
 
โดยเมื่อเวลา 21.30 น. ของคืนที่ผ่านมา รุ่นพี่ 12 คน ที่ทำร้ายร่างกาย นายวีรพัฒน์ ได้เดินทางมาขอขมาศพ ต่อหน้า นางมนัสนันท์ อายุ 57 ปี แม่ของนายวีรพัฒน์ ท่ามกลางญาติและเพื่อนของ นายวีรพัฒน์ รวมถึงชาวบ้านที่มาคอยดูกันเป็นจำนวนมาก
 
 
โดยกลุ่มรุ่นพี่ทั้ง 12 คน ได้ขอโทษแม่ของ นายวีรพัฒน์ พร้อมระบุว่า ที่ทำไปเพราะไม่ได้ตั้งใจให้ถึงชีวิต ขณะที่แม่ของนายวีรพัฒน์ได้ถามกลับถึงการกระทำดังกล่าวว่ารุนแรงไปหรือไม่ "ถ้าเป็นเขาเป็นเราโดนแบบนี้ พ่อแม่จะเสียใจแค่ไหน" หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการต่อไป โดยกลุ่มรุ่นพี่ 12 คน ใช้เวลาอยู่ในงานประมาณ 15 นาที ก่อนขอเดินทางกลับ
 
 
ด้าน นายวีรพงษ์ อายุ 27 ปี พี่ชายของนายวีรพัฒน์ กล่าวว่า ศพนายวีรพัฒน์ จะทำการฌาปนกิจศพในวันนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. โดยหลังจากเผาเสร็จก็จะทำพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางด้านคดีต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในตอนนี้ครอบครัวมีความมั่นใจว่า นายวีรพัฒน์ จะได้รับความยุติธรรม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง