'May Thitsar Maung' Miss International Queen Myanmar 2020 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

'May Thitsar Maung' Miss International Queen Myanmar 2020 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ข่าวอัพเดท : เพจเฟซบุ๊กกระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า "Miss International Queen Myanmar 2020" ที่เคยเดินทางมาประกวด Miss Internati Miss International Queen Myanmar 2020,เสียชีวิต,อุบัติเหตุ,May Thitsar Maung

35,288 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2564
         เพจเฟซบุ๊กกระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า "Miss International Queen Myanmar 2020" ที่เคยเดินทางมาประกวด Miss International Queen 2020 ที่ประเทศไทย เมื่อต้นปีก่อน ได้เสียชีวิตแล้ว
 
          วานนี้ (8 มิ.ย.64) เพจเฟซบุ๊กกระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า Miss International Queen Myanmar 2020 ที่เคยเดินทางมาประกวด Miss International Queen 2020 ที่ประเทศไทย เมื่อต้นปี 63 ได้เสียชีวิตแล้ว โพสต์ระบุว่า "R.I.P May Thitsar Maung Miss International Queen Myanmar 2020 น้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุค่ะ" ด้านคนรู้จักและเคยได้ร่วมงานกับ Miss International Queen Myanmar 2020 ต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ
 
            ขณะที่ Miss International Queen France 2020 ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับ Miss International Queen Myanmar 2020 หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของเธอ เพราะตอนที่เธอทั้งสอง เดินทางมาเข้าร่วมการประกวด Miss International Queen 2020 ที่ประเทศไทย พวกเธอได้เป็นรูมเมท นอนห้องเดียวกัน และสนิทสนมกันมาก โดยโพสต์ระบุข้อความว่า
 
             "จงบินไปเถอะนางฟ้าตัวน้อย ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายถึงความไม่ยุติธรรมและหัวใจของฉัน ว่ามันแตกสลายมากขนาดไหน เป็นเกียรติของฉันที่ได้แชร์ประสบการณ์ชีวิตร่วมกับเธอในฐานะรูมเมท เราแชร์เรื่องต่างๆด้วยกันมากมาย และเธอก็กลายมาเป็นน้องสาวตัวน้อยของฉันจากประเทศเมียนมา
 
             เราสัญญาว่าซักวันเราจะได้เจอกันอีกครั้ง และฉันรู้ว่า ต่อไปเธอจะไปรอทักทายฉันและครอบครัวอยู่ที่ประตูสวรรค์ ฉันสัญญาว่า ฉันจะสนุกกับชีวิตให้เต็มที่ ใช้ชีวิตแทนเธอ เพราะเธอต้องเสียชีวิตตั้งแต่อายุน้อยเกินไป
 
          เธอเป็นผู้หญิงอายุน้อยที่เก่งสุดยอด จงบินไปเถอะนางฟ้าตัวน้อย ฉันรักเธอนะน้องสาว RIP MAY - Miss International Queen Myanmar 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง