รัศมีแข LGBTQ ตัวอย่าง ร่วมวง #happypridemonth อีกราย
logo เมาท์สะเด็ด7สี

รัศมีแข LGBTQ ตัวอย่าง ร่วมวง #happypridemonth อีกราย

เมาท์สะเด็ด7สี : รัศมีแข (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) นักแสดงอารมณ์ดี เจ้าของแฮ็ชแท็กประจำตัว "วิถีคิงคอง" ร่วมวงสนับสนุน #pridemonth อีกราย โดยระบุผ่าน รัศมีแข,gay,asian,black,blacklivesmatter,pridemonth

2,721 ครั้ง
|
08 มิ.ย. 2564

รัศมีแข (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) นักแสดงอารมณ์ดี เจ้าของแฮ็ชแท็กประจำตัว "วิถีคิงคอง" ร่วมวงสนับสนุน #pridemonth อีกราย โดยระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"I am Black Asian and Gay at the same time ... absolutely incredible. I have been involved in supporting Black lives matter, Stop Asian hate and LGBTQ. That I was born Black, Asian and Gay, I can not changed that, but without it I cannot be who I am today. To be differrent from each other, we humans cannot changed that, but to stop hating and respecting each other, we can do it. #happypridemonth #วิถีคิงคอง"

แปล

"ฉันเป็นทั้งคนผิวดำ คนเอเชีย และเกย์ในเวลาเดียวกัน ... ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ ฉันมีส่วนร่วมในการสนับสนุนทั้ง Black lives matter (BLM: แคมเปญที่กล่าวถึงชีวิตของคนผิวดำก็มีความหมาย) และการหยุดความเกลียดชังต่อคนเอเชียและเกย์ ที่ฉันเกิดมาเป็นทั้งคนผิวดำ คนเอเชีย และเกย์นั้น มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีมัน ฉันก็ไม่สามารถเติบโตขึ้นมาเป็นฉันในวันนี้ได้ จากความแตกต่างเหล่านั้น เราทุกคนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ แต่เราสามารถที่จะหยุดยั้งความเกลียดชังและเลือกที่จะเคารพผู้อื่นได้ #happypridemonth #วิถีคิงคอง"

เมาท์สะเด็ด7สี : รัศมีแข LGBTQ ตัวอย่าง ร่วมวง #