รัศมีแข โพสต์เตือนภัย ถูกหามส่งรพ. เพราะดื่มน้ำไม่พอ จนเกิดอาการขาดน้ำ
logo ข่าวอัพเดท

รัศมีแข โพสต์เตือนภัย ถูกหามส่งรพ. เพราะดื่มน้ำไม่พอ จนเกิดอาการขาดน้ำ

ข่าวอัพเดท : รัศมีแข ถูกหามส่ง รพ.เพราะขาดน้ำ ดื่มน้ำไม่พอ เสียเหงื่อเยอะ เกลือแร่ไม่ถึง ทำให้เป็นตะคริวทั้งตัว ขยับไม่ได้ จนเพื่อนในวงการต้องหาม รัศมีแข,เตือนภัย,ดื่มน้ำไม่พอ,ขาดน้ำ,ส่งโรงพยาบาล,ตะคริว

1,315 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2565
        รัศมีแข ถูกหามส่ง รพ.เพราะขาดน้ำ ดื่มน้ำไม่พอ เสียเหงื่อเยอะ เกลือแร่ไม่ถึง ทำให้เป็นตะคริวทั้งตัว ขยับไม่ได้ จนเพื่อนในวงการต้องหามส่งโรงพยาบาล
 
         วันที่ 11 ม.ค.65 11 มกราคม 2565 รัศมีแข โพสต์ข้อความเตือนภัย ผ่านไอจี ส่วนตัว หลังตนเองนั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล เพราะอาการ ขาดน้ำ โดยข้อความในไอจี ระบุว่า
 
         “ตอนนี้ปกติละนะทุกคน…นี้ไม่ใช่ครั้งแรก…แต่เป็นครั้งที่4…กับความสะเพร่าของตัวเอง….กับเรื่องดื่มน้ำ…ใครจะคิดว่า….แค่กินน้ำไม่ถึง…กินน้ำไม่พอ…แล้วเสียเหงื่อเยอะ….จะอันตราย….เกือบขิดละ…แค่คิดว่าอาบแดดปรกติ…แต่จริงๆคือเสียเหงื่อเยอะมาก…แล้วพอเราไปออกกำลังกายต่อ…แล้วน้ำมันไม่ถึง..เกลือแร่ไม่ถึง….ตะคิวเริ่มมาละ…ละมาทั้งตัว…ขยับไม่ได้เลย…ตะคิวกินนอกกินใน…ขอประทานโทษ รพ. กับสภาพตอนเข้าไปนะฮะ…ขอบพระคุณพี่ๆหมอๆมากนะฮะ…ขอบคุณพี่บุ๊คกับพี่ปลาน้องต้นคุณฟรองซัว…ด้วยนะ”
 
          ขณะที่ ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า ตำนานขาดน้ำ…ขอบพระคุณทุกคนมากนะฮะที่เป็นห่วง…ลงไว้..เผื่อเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆ…ตอนนี้ไปไหนน่าจะมีแต่คนทัก…ดื่มน้ำยังแข..555555…กลับมาจากรพตั้งแต่เมื่อคืนละฮะ…วันนี้พร้อมมาก….กินน้ำครบละ 2 ลิตร..เติมเกลือแร่นิดหน่อย..ทานข้าว…แมกนีเซียม+วิตามิน…55555…พร้อมมากวันนี้”
 
         ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ทำให้มีคนในวงการเข้าไปแสดงความห่วงใย จำนวนมาก
 
ข่าวอัพเดท : รัศมีแข โพสต์เตือนภัย ถูกหามส่งรพ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง