ด่วน! 'อานนท์ นำภา' แกนนำราษฎร ติดโควิด ล่าสุดถูกส่งตัวไป รพ.ราชทัณฑ์แล้ว
logo ข่าวอัพเดท

ด่วน! 'อานนท์ นำภา' แกนนำราษฎร ติดโควิด ล่าสุดถูกส่งตัวไป รพ.ราชทัณฑ์แล้ว

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (6 พ.ค. 64) เฟซบุ๊กของอานนท์ นำภา โพสต์แจ้งข่าว อานนท์ นำภา ติดโควิด-19 โดยข้อความระบุว่า อานนท์ติดโควิด ถูกส่งไปรพ.ราชทัณฑ์ ทนายอานนท์,อานนท์นำภา,อานนท์,อานนท์ติดโควิด,ติดโควิด,ทนายอานนท์ติดโควิด,อานนท์นำภาติดโควิด,ม112,ชุมนุม,แกนนำราษฎร,จำคุก,ปล่อยเพื่อนเรา

6,644 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2564
วันนี้ (6 พ.ค. 64) เฟซบุ๊กของอานนท์ นำภา โพสต์แจ้งข่าว อานนท์ นำภา ติดโควิด-19 โดยข้อความระบุว่า "อานนท์ติดโควิด ถูกส่งไปรพ.ราชทัณฑ์ #ปล่อยเพื่อนเรา #ปล่อยเพื่อนเรามารักษาตัว"
 
 
สำหรับอานนท์ ได้รับการตรวจโควิด-19 เมื่อวานนี้ (5 พ.ค. 64) โดยทนายของอานนท์ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "อานนท์ นำภา ป่วยจนคุยกับทนายยาวๆ ไม่ไหว เขาเป็นไข้จนต้องใช้ผ้าผืนเล็กๆ พาดคอและเช็คตัวตลอดเวลา เขาไข้ขึ้นและเวียนหัวจะอ้วกอยู่ตลอดเวลามาถึง 3 วันแล้ว แต่ก็ได้แค่อยู่ในห้องขัง แม้ขณะคุยกับทนายความก็ไม่สามารถคุยได้บอกว่าหน้ามืดจะเป็นลม"
 
 
นอกจากนี้ยังระบุว่า "ปกติเขาเป็นคนร่างกายแข็งแรง สมองและจิตใจก็แข็งแรงไม่แพ้กัน แต่เขาถูกทำให้หมดสภาพภายใต้เรือนร่างแบบนักโทษ การคุมขังคนที่ยังไม่ถูกตัดสินว่าผิดในช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ไร้มนุษยธรรมจนหาภาษามนุษย์มาด่าไม่ได้"
 
 
สำหรับอานนท์ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอพิจารณาคดี ม.112 จากคดีชุมนุมเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 โดยอานนท์ และแกนนำราษฎรคนอื่นๆ ถูกตัดสินจำคุกตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ จนกระทั่งวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง