หดหู่! หญิงป่วยทางจิต ปักหลักนอนในบ้านหมาจรจัด โซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาญาติ
logo ข่าวอัพเดท

หดหู่! หญิงป่วยทางจิต ปักหลักนอนในบ้านหมาจรจัด โซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาญาติ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Orawan Aunsopa ได้โพสต์และแชร์เข้าไปในกลุ่ม Gluta Story Club ซึ่งเป็นกลุ่มเกี่ยวกับคนรักสุนัข โดยผู้โพสต ป่วยทางจิต,ตามหาญาติ,นอนในบ้านหมาจรจัด,บ้านหมาจรจัด

581 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2564
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Orawan Aunsopa ได้โพสต์และแชร์เข้าไปในกลุ่ม Gluta Story Club ซึ่งเป็นกลุ่มเกี่ยวกับคนรักสุนัข โดยผู้โพสต์ได้แชร์รูปพร้อมข้อความว่า
 
"วันนี้บ้านที่ซื้อมาตั้งไว้ให้น้องหมาจรโดนยึดสงสารเจ้าของบ้านเหมือนกัน น่าจะไม่สมประกอบ แกคงคิดว่าแกเจอบ้านแกแล้วเลยปักหลักอยู่ตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ไม่ไปไหน นอนหลับทั้งวันแต่เรียกพูดคุยรู้เรื่อง  รู้จักเอากระป๋องใส่อาหารเม็ดออกมาเทในถังน้ำกินหมา แล้วเอาน้ำในขวดที่วางสำรองให้หมาไว้ มาเทใส่กระป๋องไว้สำหรับกิน 
 
ถามว่ากินข้าวยังบอกกินแล้วมีคนเอามาให้ ขอถ้วยตักอาหารหมาคืนแกบอกไม่ให้จะเอาไว้ตักน้ำกิน ไปเก็บขวดพลาสติคออกมา มองแบบจะเอาไปไหน เลยต้องบอกว่าจะเอาไปรองน้ำมาให้ใช้ คุยโต้ตอบรู้เรื่อง เล็บยาวทาเล็บด้วย  มีญาติใครหายไม๊นะ พิกัดถนนรามคำแหง ซอย 9
 
ปล.แจ้งไปที่ #มูลนิธิกระจกเงา  แล้วนะคะ ขอไม่ต่อว่าแกนะคะเพราะน่าจะสติไม่สมประกอบ จุดประสงค์ที่มาโพสเพราะเพจมีสมาชิกเยอะ ต้องการให้ช่วยกันแชร์เผื่อมีญาติตามหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง