'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ประกาศเลิก 'เนเงิน' ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน แม้เพิ่งถูกขอแต่งงานเมื่อต้นปี
logo ข่าวอัพเดท

'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ประกาศเลิก 'เนเงิน' ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน แม้เพิ่งถูกขอแต่งงานเมื่อต้นปี

ข่าวอัพเดท : แฟนคลับช็อกหนัก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศเลิก เนเงิน ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน แม้เพิ่งถูกขอแต่งงานเมื่อต้นปี ยืนยันเป็นการตัดสินใ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เนเงิน,ดาราเลิกกัน,เลิกกัน,ขอแต่งงาน,เจนนี่

902 ครั้ง
|
26 มี.ค. 2564
แฟนคลับช็อกหนัก 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ประกาศเลิก 'เนเงิน' ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน แม้เพิ่งถูกขอแต่งงานเมื่อต้นปี ยืนยันเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งคู่
 
 
แฟนคลับพากันช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาประกาศข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์ แม้เจ้าตัวเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีแพลนว่าจะแต่งงานในสิ้นปีนี้⁣
โดยล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศว่าได้เลิกรากับฝ่ายชาย และเหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งทั้งคู่ได้ตัดสินใจร่วมกัน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้อง และหวังว่าแฟนคลับจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่⁣
นอกจากนี้ เจนนี่ ยังนำข้อความที่ เนเงิน โพสต์มาแปะไว้ในคอมเมนต์ด้วย โดยมีข้อความว่า "ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซผมทั้งใหม่และเก่า โพสต์ไม่ได้ เมนต์ไม่ได้ ทั้ง 2 เฟซเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ" 
 
ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวนี้ได้มีการเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก