สานฝัน 'น้องไข่เจียว' เจ้าตูบตัวน้อย ให้ได้พบกับพี่ไปรษณีย์ EMS อีกครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

สานฝัน 'น้องไข่เจียว' เจ้าตูบตัวน้อย ให้ได้พบกับพี่ไปรษณีย์ EMS อีกครั้ง

ข่าวอัพเดท : ชาวโซเชียลพากันแชร์เหตุการณ์น่ารักในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้เล่าเหตุการณ์ความสัมพันธ์สุดน่ารักระหว่างพี่ไปรษณีย์ไทยก ไข่เจียว,สุนัขพันธุ์ปั๊ก,ปั๊ก,KAIJEAWTHESTORIES,ไปรษณีย์ไทย,หนุ่มไปรษณีย์,บุรุษไปรษณีย์

876 ครั้ง
|
09 มี.ค. 2564
ชาวโซเชียลพากันแชร์เหตุการณ์น่ารักในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้เล่าเหตุการณ์ความสัมพันธ์สุดน่ารักระหว่างพี่ไปรษณีย์ไทยกับ 'ไข่เจียว' สุนัขสายพันธุ์ปั๊ก
 
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kaijeaw Thestories โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุ "เรื่องมีอยู่ว่า... จูนก็นอนอยู่ในบ้าน แล้วได้ยินเสียงใครคุยกันหน้าบ้าน นี่ก็นอนฟัง จับใจความได้ว่า จำกันได้ไหม ไม่เจอกันตั้งนาน แล้วสิ่งที่ดิชั้นออกไปพบคือ ภาพนี้ค่ะ คุณพี่ปณ.เขามาคุยกับน้อง 55555555 ความเป็นหมาใจดี หมาเล่นกับทุกคนของไข่เจียว"
 
 
ต่อมา เจ้าของน้องไข่เจียว ได้เล่าเรื่องราวว่า มีพี่ไปรษณีย์มาส่งพัสดุ แต่ไม่ใช่พนักงานคนเดิม เขาเลยไม่ได้เล่นกับเจ้าไข่เจียว ทำให้น้องไข่เจียวเดินหน้าเศร้าเข้าบ้านไป ตนเองจึงสานฝันน้องไข่เจียวด้วยการสั่งของ พร้อมเลือกส่งด่วน และเขียนดอกจันไว้ตอนท้าย ว่าขอให้พี่ไปรษณีย์ EMS มาส่ง เพราะน้องหมาไข่เจียวอยากเจอพี่มากๆ ทำให้พี่บุรุษไปรษณีย์ EMS ได้มาพบกับไข่เจียวอีกครั้ง 
 
 
ล่าสุด เพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า บุรุษไปรษณีย์ที่มาเล่นกับน้องตูบ คือ นายอนันต์ เอี่ยมท้วม จาก ปณ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า "ไปส่งของบ้านนี้ทีไร…ก็ต้องแวะทักทาย แวะเล่นด้วยกันตลอดครับ เพิ่งมารู้ว่าชื่อไข่เจียวก็จากกล่องในรูปโพสต์นี้ครับ เพราะไปส่งของทุกบ้าน ถ้าบ้านไหนมีน้อนๆ ผมก็เล่นด้วยหมดทุกหลังเลยครับ #รักน้อนนนจ้าาาา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง