logo ถกไม่เถียง

ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ ! หนุ่มช้ำ เมียหนีตามชู้ ลูกสองร้องหาแม่ วอนยอดรักหวนคืน

ถกไม่เถียง : สามีร้องทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หลังภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย หนีไปอยู่กินกับหนุ่มไปรษณีย์คนรักใหม่ และไม่ยอมหย่าตามกฎหมาย ทุ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,พ่อลูก2,ทนายรณณรงค์,เมีย,หนีตามกัน,หนุ่มไปรษณีย์,ชายชู้,ทะเบียนสมรส,ทิ้งลูก,ยังไม่หย่า,ฟ้องร้อง,เมียหนีไปกับชู้,จริยธรรม,บอร์ดบริหาร,ไปรษณีย์ไทย,แต่งงาน,ภรรยา,คบชู้

1,993 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
สามีร้องทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หลังภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย หนีไปอยู่กินกับหนุ่มไปรษณีย์คนรักใหม่ และไม่ยอมหย่าตามกฎหมาย ทุกวันนี้ทำงานไม่ได้เพราะไม่มีคนดูแลลูก พร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม
 
วันที่ 17 มี.ค. 66 คุณอดุลย์ ทองหล่อ (บังดุล) สามี ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เมื่อปี 2564 ตนประสบอุบัติเหตุแขนหัก ทำงานไม่ได้ครึ่งปี ภรรยาได้ขอเงินเยียวยาจากอุบัติเหตุไปลงทุนขายของ ทำให้สถานะทางการเงินไม่ดีและมีปัญหากันเรื่อยมา ตนกับภรรยาเริ่มห่างเหินกันจากเหตุการณ์นั้น เนื่องจากก่อนเกิดอุบัติเหตุ ตนเป็นคนรับภาระค่าใช้จ่ายทุกอย่าง โดยที่ภรรยาไม่ต้องทำงาน ว่า เมื่อภรรยาไปมีคนอื่น ไม่มีคนดูแลลูกจึงออกจากงาน ตอนนี้มาเป็นผู้ช่วยครูสอนศาสนา
 
ถกไม่เถียง : ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ ! หนุ่มช
 
จนถึงเมื่อเดือน ม.ค. 65 ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่ ภรรยาไปอยู่กับคนรักใหม่ที่ทำงานไปรษณีย์ แต่ยังสามารถติดต่อกันได้เรื่อย ๆ ภรรยามีแวะเวียนมาหาลูกบ้าง และส่งเงินช่วยลูกเดือนละ 4,000 บาท ตนหวังเพียงแค่อยากให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วย เพราะลูกสาวเป็นเด็กชอบทำกิจกรรมที่โรงเรียน แต่ไม่มีแม่คอยดูแลแต่งตัวให้ ทำให้ลูกกลายเป็นคนเก็บตัว ซึ่งในบางเรื่องตนไม่สามารถทำแทนภรรยาได้ ตนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อลูก และอยากให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม
 
ล่าสุดตนได้นัดเซ็นใบหย่ากับภรรยา แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากภรรยาต้องการให้คนแถวบ้านตนไปเป็นพยาน แต่ตนรู้สึกไม่โอเคที่จะต้องหย่าแล้วให้คนที่บ้านเป็นพยาน ต้องการให้ภรรยาหาคนอื่นมาเป็นพยานแทน แต่ทางภรรยาไม่ยอม ส่วนคนรักใหม่ของภรรยา ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ตนเคยพาลูกไปที่ไปรษณีย์ ซึ่งเป็นที่ทำงานของคนรักใหม่ เพื่อขอเจรจาแต่ไม่พบตัว และพาลูกไปเจรจาที่บริษัทของภรรยา แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร
 
ตนอยากให้ภรรยามีความชัดเจนว่าจะเลือกลูก พร้อมทำทุกอย่างเพื่อลูก หรือเลือกผู้ชายที่เป็นคนรักใหม่ ถ้าภรรยากลับมาอยู่ด้วยกัน ตนยินดีที่จะไม่เอาความ แต่ถ้าภรรยาเลือกคนรักใหม่ ตนจะขอความช่วยเหลือจากทนายรณณรงค์ เพื่อฟ้องหย่า ตนยืนยันว่าไม่เคยใส่ร้ายภรรยาออกสื่อ เพียงแค่ต้องการจบปัญหาเท่านั้น ตอนนี้ตนยอมทุกอย่างเพื่อให้ภรรยากลับมาอยู่กับลูก พร้อมให้อภัย หรือคุกเข่าขอโทษก็ทำได้
 
ถกไม่เถียง : ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ ! หนุ่มช
 
ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวในมุมของกฎหมายว่า ไปรษณีย์เป็นรัฐวิสาหกิจ จะมีกฎระเบียบด้านจริยธรรมอยู่ ดังนั้นเมื่อคบหากับคนที่มีทะเบียนสมรสแล้วอาจมีความผิด เรื่องทะเบียนสมรส ตามหลักกฎหมายถ้ายังมีทะเบียนสมรสแล้วไปคบหากับผู้อื่น อีกฝ่ายสามารถฟ้องร้องได้ ส่วนมากมักจะเจรจากันโดยมีลูกเป็นที่ตั้ง อาจจะแบ่งกันดูแลลูก หรือให้ค่าเลี้ยงดูลูก แต่ในกรณีนี้ถ้าหากฝ่ายภรรยาไม่ยอมมาเจรจา คุณอดุลย์สามารถฟ้องร้องภรรยาได้ตามหลักฐานที่มี
 
คุณอดุลย์เล่าต่อว่าทุกวันนี้ที่ตนไม่สามารถทำงานได้ เพราะต้องมาดูแลลูก ไม่มีญาติหรือคนรู้จักที่ไว้ใจได้ ที่จะนำลูกไปฝากดูแล และทุกวันนี้ตนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นชู้ ทั้งที่มีทะเบียนสมรส เป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะภรรยามีข้อตกลงว่าห้ามไปก่อกวนคนรักใหม่ และจะมาหาลูกเดือนละ 2 ครั้ง 
 
ถกไม่เถียง : ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ ! หนุ่มช
 
ทนายรณณรงค์แนะนำวิธีแก้ปัญหาสำหรับกรณีนี้ว่า ฝ่ายภรรยาควรมาเจรจาเรื่องการดูแลลูก อาจจะแบ่งกันเลี้ยง หรือให้แม่นำลูกไปเลี้ยงก่อน เพื่อให้พ่อทำงานตั้งหลักได้ แล้วค่อยมาตกลงกันอีกครั้ง เรื่องนี้ควรมองถึงอนาคตของลูกเป็นสิ่งสำคัญก่อน ต้องค่อย ๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่