ออสเตรเลียสุดทน! ประกาศหยุดขาย 'เซิร์ฟสเก็ต' หลังตลาดมืดในไทยเหมาเกลี้ยงสต็อก
logo ข่าวอัพเดท

ออสเตรเลียสุดทน! ประกาศหยุดขาย 'เซิร์ฟสเก็ต' หลังตลาดมืดในไทยเหมาเกลี้ยงสต็อก

ข่าวอัพเดท : ออสเตรเลียประกาศหยุดขาย เซิร์ฟสเก็ต หลังตลาดมืดในไทยเหมาหมดสต็อก แจงเป็นการทำลายวงจรการขายเซิร์ฟสเก็ต จำกัดการขาย 2 แผ่นต่อลูกค้า 1 เซิร์ฟสเก็ต,ออสเตรเลีย,SMOOTHSTAR,ตลาดมืด

1,714 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2564
ออสเตรเลียประกาศหยุดขาย เซิร์ฟสเก็ต หลังตลาดมืดในไทยเหมาหมดสต็อก แจงเป็นการทำลายวงจรการขายเซิร์ฟสเก็ต จำกัดการขาย 2 แผ่นต่อลูกค้า 1 ท่าน
 
 
หลังจาก เซิร์ฟสเก็ต กลายเป็นกระแสยอดนิยมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องทำงานที่บ้าน มีเวลาว่างมากขึ้น ประกอบกับการที่เหล่าดาราหรือคนดัง ต่างออกมาเล่นเซิร์ฟสเก็ตกัน ดันกระแสให้พุ่งขึ้นไปไม่หยุด ทำให้เซิร์ฟสเก็ตขาดตลาด และส่งผลให้ราคาพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัว
 
 
จากกระแสความต้องการ เซิร์ฟสเก็ต ที่สวนทางกับจำนวนสินค้าที่มีอยู่ในตลาด ส่งผลให้พ่อค้าหัวใสสั่งซื้อ เซิร์ฟสเก็ต จากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก จนส่งผลกระทบไปยังตลาด เซิร์ฟสเก็ตในออสเตรเลียแล้ว เนื่องจากสินค้าถูกคนไทยกดสั่งซื้อจนของหมดสต็อก จนคนในประเทศไม่สามารถสั่งซื้อได้
 
 
ล่าสุด วันที่ 2 มี.ค. เว็บไซต์ Smoothstar แบรนด์เซิร์ฟสเก็ตชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ต้องติดประกาศที่หน้าเว็บไซต์ ยกเลิกขายเซิร์ฟสเก็ตเป็นการชั่วคราว
 
 
ข้อความระบุว่า "การขาย ‘เซิร์ฟสเก็ต’ Smoothstar ถูกระงับลงชั่วคราว เนื่องจากตลาดมืดที่ขายสินค้าที่ถูกส่งจากออสเตรเลีย ไปยังประเทศไทย เราต้องขออภัยในความไม่สะดวก"
 
 
นอกจากนี้ในหน้าเว็บครั้งแรกยังมีประกาศคำเตือนอัพเดตเกี่ยวกับสต็อกด้วย โดยระบุว่า 
 
 
"เราพบการขายสินค้าของ Smoothstar ในตลาดมืด เรากำลังทำลายวงจรดังกล่าวลง ร้านค้าปลีกสินค้าแบรนด์ Smoothstar นานาชาติได้รับการแจ้งเตือนในเรื่องนี้แล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต เวลานี้มีการจำกัดการขายได้ 2 แผ่นต่อลูกค้า 1 ท่าน หากคุณไม่ได้ส่งสินค้าไปยังประเทศไทย สามารถติดต่อเราได้โดยตรงผ่านเบอร์บริการลูกค้าของเรา
 
 
เราต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราขอยืนยันว่าเราจะแก้ปัญหานี้และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นในอนาคต ขอบคุณที่เข้าใจ"