อุกอาจ! คนร้ายแต่งกายชุดละหมาด ดักยิงผู้ใหญ่บ้านท่าด่านหน้ามัสยิด บาดเจ็บสาหัส
logo ข่าววันใหม่

อุกอาจ! คนร้ายแต่งกายชุดละหมาด ดักยิงผู้ใหญ่บ้านท่าด่านหน้ามัสยิด บาดเจ็บสาหัส

ข่าววันใหม่ : ปัตตานี - 2 คนร้ายดักรอ ประกบยิงผู้ใหญ่บ้าน อาการสาหัส หลังเพิ่งออกมาจากละหมาดหน้ามัสยิด ปัตตานี,เหตุการณ์ความไม่สงบ,ยิงผู้ใหญ่บ้าน,ดักยิงหน้ามัสยิด,คนร้ายแต่งกายชุดละหมาด,ผู้ใหญ่บ้านท่าด่าน

704 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2564
ปัตตานี -  2 คนร้ายดักรอ ประกบยิงผู้ใหญ่บ้าน อาการสาหัส หลังเพิ่งออกมาจากละหมาดหน้ามัสยิด
 
 
ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้ามัสยิดท่าด่าน ต.ตะโละกาโปร์ เมื่อไปที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้ามัสยิดท่าด่าน เจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทางชั่วคราว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำส่ง รพ.ยะหริ่ง ทราบชื่อ นายฮามะ เมาสู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าหน้าท้อง 1 นัด กลางหลัง 2 นัด อาการสาหัส แพทย์ได้รักษาเบื้องต้นก่อนส่งต่อไป รพ.ปัตตานี
 
 
สอบสวนทราบว่า นายฮามะ มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านท่าด่าน ก่อนเกิดเหตุนายฮามะเพิ่งเสร็จจากการทำละหมาด บนมัสยิดพร้อมชาวบ้าน จากนั้นจึงได้เดินมาที่รถยนต์เก๋ง เพื่อจะกลับบ้าน ปรากฏว่าขณะที่เดินใกล้ถึงรถเก๋งประมาณ 50 เมตร มีคนร้ายสองคนแต่งกายในชุดละหมาด จอดรถ จยย.ฝั่งตรงข้าม ก่อนที่คนร้ายที่ซ้อนท้ายเดินตรงไปหานายฮามะ แล้วชักปืนยิงทันทีจนล้มลง ต่อหน้าชาวบ้านจำนวนมาก หลังก่อเหตุแล้วคนร้ายได้ขึ้นรถ จยย.เร่งเครื่องหลบหนีไป
 
 
ส่วนสาเหตุนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับการเมืองในพื้นที่ หรือจะเกี่ยวโยงกับเหตุการณ์ความไม่สงบ ซึ่งจะได้สืบสวนต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4okbSGwbOlg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง