ปราสาทสายฟ้า เฉือน สิงห์ชิงราย 1-0 แซงขึ้นรองจ่าฝูง
logo ข่าววันใหม่

ปราสาทสายฟ้า เฉือน สิงห์ชิงราย 1-0 แซงขึ้นรองจ่าฝูง

ข่าววันใหม่ : เริ่มกันที่ฟุตบอลไทยลีก จบไปเมื่อ 21.00 น. ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นรองจ่าฝูงได้สำเร็จ เกมสำคัญที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก,เชียงรายยูไนเต็ด,บุรีรัมย์ยูไนเต็ด,รองจ่าฝูง,ผลบอลไทยลีก

301 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
เริ่มกันที่ฟุตบอลไทยลีก จบไปเมื่อ 21.00 น. ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นรองจ่าฝูงได้สำเร็จ เกมสำคัญที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด คู่นี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการ 3 คะแนนเพื่อขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง 
 
นัดนี้มีประตูเกิดขึ้นนาทีที่ 70 ได้ลูกที่จุดโทษ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ถูกทำฟาล์ว เป็น สุภโชค สารชาติ นัดก่อนทำประตูและแฮตทริกได้ นัดนี้ก็ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไป 1-0 บุรีรัมย์ฯ ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ เชียงรายฯ ในบ้านตัวเอง ในเกมลีกชนะถึง 9 เสมอ 1 และพวกเขาขึ้นไปอยู่ที่ 2 ของตารางแล้ว 
 
ส่วนอีกคู่ โปลิศ เทโร เจอกับ สุโขทัย เอฟซี ก่อนลงสนาม โปลิศ เทโร ก็ไม่ชนะมา 2 นัดแล้ว แต่ว่านัดนี้ออกตัวได้ดีพวกเขาได้ฟรีคิกและเป็น ณรงค์ จันทร์เสวก ทำลูกนี้เข้าเสาแรก เป็นประตูขึ้นนำสุโขทัยไปก่อน 
 
ครึ่งหลัง โปลิศ เทโร มาได้ประตูที่ 2 และสวยเหมือนเดิม จาก ดราแกน บอสโควิช จบเกม โปลิศ เทโร เอาชนะ 2-0 ชนะนัดแรกในรอบนัดหลังสุด ขึ้นไปอยู่หลังสุดของตาราง
 
อีกคู่หนึ่ง พีที ประจวบ เจอกับ ราชบุรี เอฟซี นัดนี้ใกล้จบอยู่แล้ว เข้าถึงช่วงเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92  ปรากฏว่า พีที ประจวบ เจ้าถิ่นได้ลูกที่จุดโทษ ผู้ตัดสินเช็กเทคโนโลยีวีเออาร์ให้จุดโทษและเป็น วิลเลี่ยน โมต้า ยิงเข้าไป 
 
แต่ปรากฏว่าทีมเยือนราชบุรี มาได้จุดโทษบ้าง แทบจะต้องบอกว่าเป็นวินาทีสุดท้ายของเกมก็ว่าได้ ยิงจังหวะแรกโดย ฟิลิป โรลเลอร์ ยิงไม่เข้าก็จริงแต่ว่ามีการทำผิดกติกา ทีมเยือนราชบุรีได้ยิงใหม่ คราวนี้เปลี่ยนคนยิงเป็น สตีเว่น ล็องจิล ยิงไม่พลาด ตีเสมอให้กับราชบุรี คู่นี้ราชบุรีก็บุกเสมอกับพีทีประจวบไป 1-1
 
ส่วนที่นครราชสีมา นครราชสีมา มาสด้า เจอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ โดยสมุทรปราการ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ชนะมา 3 นัดติด แต่ว่านัดนี้จนแล้วจนรอดก็มีแต่ลูกหวาดเสียว จบเกมเจ้าถิ่นนครราชสีมา มาสด้า เสมอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไป 0-0 
 
สมุทรปราการ ซิตี้ พลาดขึ้นที่ 4 ได้อยู่ที่ 5 ขณะที่นครราชสีมา มาสด้า ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดแล้ว แต่ว่าช่วงหลังหนักไปทางเสมอเหมือนกัน
 
ตารางคะแนนตอนนี้ของไทยลีก จ่าฝูงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แข่ง 21 นัด มี 57 คะแนน นำอันดับ 2 อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนำอันดับ 3  การท่าเรือ 16 คะแนน 
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซง การท่าเรือ ไปอยู่ที่ 2 ด้วยผลต่างประตูที่ดีกว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังอยู่ที่ 4 เหมือนเดิม มี 37 คะแนน สมุทรปราการ ซิตี้ มี 35 คะแนน อยู่ที่ 5 และ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าอยู่ที่ 6 
 
โปรแกรมวันนี้ (25 ก.พ. 64) ไทยลีกยังมีอีก 2 คู่ จ่าฝูงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเตะนัดที่ 22 ไปเยือนทีมอันดับสุดท้ายคือ ระยอง และอีกคู่นึง แบงค็อก ยูไนเต็ด เจอกับ ชลบุรี เอฟซี