สาวเตือนภัย! ทอมรูปหล่อหลอกคบหา ก่อนลักทรัพย์หนีลอยนวล
logo ข่าววันใหม่

สาวเตือนภัย! ทอมรูปหล่อหลอกคบหา ก่อนลักทรัพย์หนีลอยนวล

ข่าววันใหม่ : นนทบุรี-สาวโพสต์เตือนภัย ทอมรูปหล่อหลอกคบหา ก่อนออกลายลักทั้งโน๊ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือ มูลค่ากว่า 20,000 บาท หนีหาย นนทบุรี,สาวโพสต์เตือนภัย,สาวทอม,ลักทรัพย์

812 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
นนทบุรี-สาวโพสต์เตือนภัย ทอมรูปหล่อหลอกคบหา ก่อนออกลายลักทั้งโน๊ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือ มูลค่ากว่า 20,000 บาท หนีหาย
 
โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.ประพิมพร ซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง เล่าเรี่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนเองได้รู้จักกับสาวทอมทางเฟซบุ๊ก แชทพูดคุยกันอยู่ 3 วัน จนถูกคอ ก่อนที่สาวทอมคนดังกล่าว
 
ทราบชื่อคือ น.ส.เต็มศิริ ทองโสภา อ้างว่าทำงานเป็นพนักงานแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต 
 
หลังจากนั้นสาวทอมได้พูดจาหว่านล้อม ใช้คารมอ่อนหวาน บอกว่า จะดูแลคบหา ให้ตนเองมีความสุข ไม่ลำบาก จนตนเองหลงเชื่อ ซึ่ง น.ส.เต็มศิริ สาวทอม นั่งรถทัวร์จากภูเก็ตมาหาเธอถึงห้องพัก และได้อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ 1 เดือน แรกๆ ไม่ได้สงสัยอะไร
 
จนมาเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่เธอเลิกงานกลับมาถึงห้อง ก็ต้องตกใจเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปไม่พบน.ส.เต็มศิริ เมื่อตรวจดูทรัพย์สินภายในห้อง พบว่าโน๊ตบุ๊ค และโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องที่มีอยู่ ได้หายไป จึงได้พยายามติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ น.ส.เต็มศิริ ได้ แถมยังบล็อคทั้งไลน์ ทั้งเฟส ปิดมือถือ 
 
นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา มีผู้ชาย 2 คน มาเคาะประตูห้องพร้อมแจ้งทวงหนี้ บอกว่าเธอไปค้ำประกัน น.ส.เต็มศิริ ไว้ เธอจึงแจ้งไปว่า ตัวเธอไม่เคยไปเซ็นค้ำประกันให้กับน.ส.เต็มศิริหรือใครทั้งนั้น จากนั้นชายทั้ง 2 จึงได้กลับไป
 
เบื้องต้น น.ส.ประพิมพร ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวสาวทอมรายนี้มาดำเนินคดี
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xFAE72IFMsE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง