logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดวงซวย ! ช่วยห้ามศึกพี่สาว-พี่เขย แต่ถูกกัดหูขาด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายอายุ 52 ปี เข้าไปห้ามศึกพี่สาว-พี่เขย ทะเลาะกัน ถูกกัดหูขาด ล่าสุดผู้ก่อเหตุเปิดใจ อ้างถูกต่อยก่อน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

50 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายอายุ 52 ปี เข้าไปห้ามศึกพี่สาว-พี่เขย ทะเลาะกัน ถูกกัดหูขาด ล่าสุดผู้ก่อเหตุเปิดใจ อ้างถูกต่อยก่อน
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 16 กันยายน ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายโชคสมบูรณ์ อายุ 52 ปี บริเวณใบหูซ้ายถูกกัดจนฉีกขาด ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายทรงพล อายุ 57 ปี อาศัยช่วงชุลมุนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
ต่อมา นายโชคสมบูรณ์ (ผู้บาดเจ็บ) ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงพี่สาวกับพี่เขย (ผู้ก่อเหตุ) ทะเลาะกัน จึงเข้าไปห้ามปราม เนื่องจากพี่สาวกำลังถูกทุบตี แต่จังหวะห้าม ตนเองได้ล้มลง พี่เขยจึงปรี่เข้ามากัดหูอย่างเต็มแรง จนใบหูขาด ส่วนใบหูที่กัดไปก็ไม่รู้หายไปไหน เบื้องต้นแพทย์บอกว่าใบหูเสียหายมาก ต้องทำศัลยกรรมตัดแต่งใบหูใหม่
 
ล่าสุดทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายทรงพล (ผู้ก่อเหตุ) อ้างว่า แฟนสาวขอไปทำงานต่างจังหวัด แต่ตนเองไม่ให้ไป จึงมีปากเสียงกัน ยืนยันว่ายังไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่น้องเมียกลับเปิดประตูเข้ามาชกต่อยตนเอง และด้วยความที่ตัวเล็กกว่า สู้ไม่ได้ จึงใช้จังหวะที่น้องเมียล้ม กัดใบหู ยืนยันว่าไม่ได้เคี้ยวใบหู คายไว้แถวตะกร้าผ้าในห้อง ส่วนตอนนี้ไม่ได้หลบหนี แต่ไม่ทราบว่าคนเจ็บแจ้งความ
 
ขณะที่แฟนผู้บาดเจ็บ บอกว่า สาเหตุหลัก ๆ มาจากปัญหาเรื่องที่พี่สาวคนเจ็บ ต้องการยุติความสัมพันธ์กับผู้ก่อเหตุ ประกอบกับเป็นจังหวะที่ต้องย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด จึงต้องการให้ผู้ก่อเหตุย้ายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 13 กันยายน แต่พอถึงกำหนด ผู้ก่อเหตุขอเวลา 3-4 วัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี
 
แต่พอมาถึงวันที่ 15 กันยายน เกิดมีปากเสียงรุนแรง พี่สาวคนเจ็บ จึงตัดสินใจไปทำงานทันที ในวันที่ 16 กันยายน โดยไม่ได้แจ้งให้ผู้ก่อเหตุทราบล่วงหน้า เมื่อพี่เขยรู้ว่ารถตู้กำลังจะมารับพี่สาว จึงทำลายทรัพย์สิน จนคนเจ็บต้องเข้าไปช่วย แต่ถูกทำร้ายหูขาด ตอนนี้เหมือนกลายเป็นบุคคลทุพพลภาพ
 
ส่วนด้านคดี วันนี้ พันตำรวจตรี สมบัติ แสงอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง ได้เดินทางไปสอบปากคำ ผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล บอกว่า อยู่ระหว่างรอผลแพทย์เพื่อนำไปประกอบสำนวนในการแจ้งข้อหา แต่เบื้องต้นเข้าข่ายกระทำความผิด ฐานทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และจากการตรวจสอบประวัติ ผู้ก่อเหตุยังพบว่ามีประวัติคดีทำร้ายร่างกายเมื่อไม่นานมานี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง