logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว ! เมียอดีตบิ๊กตำรวจ ด้าน “บิ๊กต่าย” หวั่นทำเสื่อมศรัทธา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พฐ.เข้าเก็บหลักฐาน คดีกล่าวหา “เมียบิ๊กอดีตตำรวจชื่อดัง” ลักทรัพย์ในคอนโดฯ ล่าสุดวันนี้ศาลอนุมัติหมาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

322 ครั้ง
|
24 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พฐ.เข้าเก็บหลักฐาน คดีกล่าวหา “เมียบิ๊กอดีตตำรวจชื่อดัง” ลักทรัพย์ในคอนโดฯ ล่าสุดวันนี้ศาลอนุมัติหมายจับ และเจ้าตัวโผล่มอบตัวแล้ว
 
ดรามา ! อ้าง เมียอดีตบิ๊ก ตร. ลักทรัพย์
 
กรณีหญิงอายุ 50 ปี มาออกรายการถกไม่เถียง แฉถูกภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ลอบเป็นชู้กับสามีที่เป็นอดีตตำรวจ ยศพันตำรวจโท แถมลักทรัพย์มูลค่ารวมกว่า 5.7 ล้านบาท ไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ก่อนเข้าไปแจ้งความตำรวจ สน.พระโขนง วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
โดยระหว่างออกรายการ ถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ทางหญิงผู้ร้องเรียนให้ข้อมูลถึงความสัมพันธ์สุดซับซ้อน ระหว่างภรรยาบิ๊กตำรวจ กับสามีตนเองที่จดทะเบียนสมรสกันแล้วว่า ทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันจริง และตนเองเพิ่งมาจับได้ว่า ทั้งคู่ยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่ เมื่อช่วงวันที่ 8 พฤษภาคมปีนี้ แต่สุดท้ายหลังทะเลาะกับสามียกใหญ่ ก็ยอมจบสัมพันธ์วุ่น ๆ ในที่สุด ซึ่งผู้ร้องเรียนยืนยันให้อภัยสามี และพร้อมเดินหน้าจัดงานแต่งงาน ตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ คือ ช่วงต้นปีหน้า
 
นอกจากเรื่องความสัมพันธ์วุ่น ๆ ที่เป็นประเด็น ยังคงมีเรื่องกล่าวหาภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจว่า ลักทรัพย์มูลค่ารวม 5.7 ล้านบาท ไปด้วย
 
เก็บหลักฐานเมียอดีตบิ๊กตำรวจลักทรัพย์
 
ขณะที่เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าพบ ผู้กำกับการ สน.พระโขนง และได้เชิญตัวผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม และยังได้มีการนำของกลางที่ผู้ถูกกล่าวหาทิ้งไว้ในห้องที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต็ก ฟิลิปป์ 2 เรือน, กระเป๋าสะพาย และเอกสารต่าง ๆ ของผู้ถูกกล่าวหาอีกหลายรายการ ซึ่งได้ตรวจลายนิ้วมือแฝงไว้หมดแล้ว และจะได้ไปตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพวงจรปิดในคอนโดฯ ที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
แฉเมียอดีตบิ๊กตำรวจ โยกทรัพย์สินไปเก็บอีกห้อง
 
หญิงผู้ร้องเรียนให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หญิงคู่กรณี ก็มีห้องพักในคอนโดมิเนียม สุขุมวิท 101 ซึ่งเป็นคอนโดฯ เดียวกันกับเธอ คาดว่าหญิงคู่กรณีน่าจะนำทรัพย์ของเธอไปเก็บไว้ในห้องของตัวเอง ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายค้นเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเมื่อวานนี้ทางหญิงคู่กรณีมีการให้คนกลางโทรมาขอไกล่เกลี่ยอีกด้วย
 
เมียอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องมอบตัวแล้ว
 
ล่าสุดวันนี้ ศาลอาญาพระโขนง อนุมัติหมายจับภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ฐานความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกเคหสถาน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเป็นข้อหาความผิดฐานร่วมกันฯ เพราะคาดว่ามีผู้อื่นร่วมก่อเหตุอีก
 
จากนั้นเวลา 14.45 น. ภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจ เดินทางพร้อมทนายความ มาที่ สน.พระโขนง พอลงจากรถ ผู้สื่อข่าวที่รออยู่ ได้กรูเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถูกกล่าวหาความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น การขโมยทอง ประเด็นเรื่องถุงกระสอบสีรุ้ง และคีย์การ์ดห้องพักในคอนโดมิเนียม แต่ ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ไม่ยอมตอบคำถาม
 
แต่เมื่อถูกถามบ่อยครั้ง ก็ตอบสั้น ๆ ในบางจังหวะว่า ไม่ได้เป็นนะคะ, เรื่องอะไรที่เสียหายจะให้ทนายเป็นผู้จัดการ, ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายนะคะ จากนั้นขึ้นไปที่ชั้น 2 ไปให้ปากคำกับตำรวจ
 
บิ๊กต่าย หวั่นคดีเมียอดีตบิ๊กตำรวจ ทำเสื่อมศรัทธา
 
ประเด็นที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เท่าที่ตนได้รับรายงาน มีการแจ้งความร้องทุกข์การลักทรัพย์ แต่เรื่องนี้ยังไม่แสดงความคิดเห็น เนื่องจากเป็นความผิดส่วนบุคคล การร้องทุกข์กล่าวโทษผิดถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย
 
ส่วนกรณีที่เป็นข้าราชการตำรวจแล้วไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่น ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งมีอาญาและวินัย นอกนั้นยังไม่แสดงความคิดเห็น
 
พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ กล่าวว่า ตนพยายามยกระดับความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับพี่น้องประชาชน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับทำให้เกิดความรู้สึกเอือมระอาเสื่อมศรัทธากับตำรวจหรือไม่ ก็ต้องว่ากันไปงว่ากันไป
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง