ฮือฮา! 'ซานโตส' ทีมดังบราซิล สกรีนชื่อนักเตะเป็นภาษาไทย
logo ข่าววันใหม่

ฮือฮา! 'ซานโตส' ทีมดังบราซิล สกรีนชื่อนักเตะเป็นภาษาไทย

ข่าววันใหม่ : ข้ามไปที่ฝั่งบราซิล มีการอัพโหลดภาพในเว็บไซต์สโมสรฟุตบอลซานโตส ทีมดังในลีกของบราซิล เป็นเกมล่าสุดที่พวกเขาเสมอกับ ฟลูมิเนนเซ่ 1-1 เ บราซิล,ซานโตส,สกรีนชื่อนักเตะ,สกรีนชื่อ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

340 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ข้ามไปที่ฝั่งบราซิล มีการอัพโหลดภาพในเว็บไซต์สโมสรฟุตบอลซานโตส ทีมดังในลีกของบราซิล เป็นเกมล่าสุดที่พวกเขาเสมอกับ ฟลูมิเนนเซ่ 1-1 เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นเป็นชุดปกติในการแข่งขันธรรมดา แต่ถ้ามองลงมาข้างล่างใต้หมายเลขแล้ว ชื่อของนักเตะทุกคนเป็นชื่อภาษาไทย 
 
โดยนี่เป็นหนึ่งในการร่วมมือกันของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับสโมสรฟุตบอลซานโตส เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับสโมสรฟุตบอลซานโตสในช่วงปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านกีฬาด้วย 
 
ก่อนหน้านี้ก็จะมีโลโก้ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ บริเวณหัวไหล่ของเสื้อแข่งขัน ส่วนชุดทีมแข่งขันอายุไม่เกิน 20 ปี จะอยู่ตรงกลางหน้าอก ที่สำคัญจะมีการใส่ชื่อในนัดพิเศษๆ แบบนี้ด้วย 
 
สาเหตุที่สนับสนุนสโมสรฟุตบอลซานโตส เพราะบราซิลมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทยเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี อย่าง 2 ปีที่แล้ว มากถึง 69,803 ราย สร้างรายได้ให้กับประเทศไทยเยอะพอสมควร ก็หวังว่าถ้าโควิด-19 หายไป ก็จะได้รับนักท่องเที่ยวจากบราซิลเพิ่มขึ้นด้วย