logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! ตั้ง “น้องหญิง” เป็นทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ ด้าน ททท. แจงแล้ว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีการเผยแพร่ภาพ น้องหญิง และ ท่านพี่โดม คลื่นพลังบุญ ที่เคย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

1,692 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีการเผยแพร่ภาพ น้องหญิง และ ท่านพี่โดม คลื่นพลังบุญ ที่เคยอ้างว่า สื่อสารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ใช้พลังบุญรักษาโรคต่าง ๆ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ ประจำปี 2567 ขณะที่ ททท. ออกมาชี้แจงยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ไปดูคลิปบรรยากาศขณะที่ น้องหญิง มารับใบประกาศเกียรติคุณ
 
ดรามา ตั้ง น้องหญิง เป็นทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพมหานคร ได้จัดประชุมพิจารณาเหล่าคนดัง เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ภาคส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธ ประจำปี 2567 ซึ่งทาง อนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย (มจร) ร่วมกับ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม มอบประกาศเกียรติคุณแต่งตั้ง น้องหญิง และ ท่านพี่โดม แห่งคลื่นพลังบุญ ให้เป็น ทูตส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย พ.ศ. 2567 สำหรับตำแหน่งนี้จะทำหน้าที่ในการรณรงค์ และประชาสัมพันธ์เรื่องการท่องเที่ยววิถีพุทธ และท่องเที่ยวสายศรัทธา หลังเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้คนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก
 
น้องหญิง-พี่โดม ประกาศคืน ทูตท่องเที่ยว
 
ซึ่งในเพจเฟซบุ๊ก อาจารย์ และน้องหญิง โพสต์ข้อความระบุว่า ทำความดี ไม่ใช่เกี่ยวกับใบประกาศ... ขอคืนใบประกาศ ทำความดีไม่ต้องอาย ความดีสร้างทุกวัน ไม่มีใครเห็น แต่มันสุขกาย สุขใจ เราเป็นพอ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง