ตำรวจแถลงผลจับกุมคู่รักนักค้ายา จ.ยะลา ของกลางนับแสนเม็ด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
logo ข่าววันใหม่

ตำรวจแถลงผลจับกุมคู่รักนักค้ายา จ.ยะลา ของกลางนับแสนเม็ด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ข่าววันใหม่ : ยะลา - ตำรวจแถลงผลการกวาดล้างจับนักค้ายารายใหญ่ได้ของกลางกว่าแสนเม็ด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ยะลา,จับยาเสพติด,คู่รักนักค้ายา,กวาดล้างยาเสพติด

861 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ยะลา - ตำรวจแถลงผลการกวาดล้างจับนักค้ายารายใหญ่ได้ของกลางกว่าแสนเม็ด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
 
 
ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้แถลงข่าวการจับกุมนักค้ายาเสพติด รายใหญ่ในพื้นที่ จ.ยะลา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 114,000 เม็ด มูลค่า 10,910,000 บาท และได้ตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาได้อีกจำนวนหนึ่ง
 
 
พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เข้าจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 1 คดี มีผู้ต้องหา จำนวน 2 คน คือ นายทนงศักดิ์ หยาตา และ น.ส.สุภาณี หนูทอง 
 
 
ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัวผุ้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ก่อนหน้า และได้ทำการขยายผล ผู้ต้องหาให้การว่าได้ซื้อยาบ้า มาจาก นายทนงศักดิ์ และ น.ส.สุภาณี ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าจับกุมตัว ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าว 
 
 
ก่อนตรวจยึดทรัพย์สิน ของกลาง ประกอบด้วย รถยนต์เก๋ง จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ รวมมูลค่าของกลาง ทั้งหมดประมาณ 10,910,000 บาท พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผล ติดตามจับกุมนักค้ายาเสพติดในเครือข่ายเพิ่มเติมต่อไป
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/H2_LTSI4P5w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง