เตรียมส่งฝากขังสาวฆ่าปาดคอครูมวย ยืนยันลงมือเพียงคนเดียว ด้านภรรยาผู้ตายยังไม่ปักใจเชื่อ
logo ข่าววันใหม่

เตรียมส่งฝากขังสาวฆ่าปาดคอครูมวย ยืนยันลงมือเพียงคนเดียว ด้านภรรยาผู้ตายยังไม่ปักใจเชื่อ

ข่าววันใหม่ : ตำรวจเตรียมส่งฝากขังหญิงสาวผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอครูมวย หลังผู้ต้องหายืนกรานลงมือเพียงคนเดียว หากแต่ภรรยาผู้เสียชีวิตยังไม่ปักใจเชื่อ ฆ่าปาดคอ,ครูมวย,ฆ่าปาดคอครูมวย,ฝากขัง,ปมชู้สาว

381 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ตำรวจเตรียมส่งฝากขังหญิงสาวผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอครูมวย หลังผู้ต้องหายืนกรานลงมือเพียงคนเดียว หากแต่ภรรยาผู้เสียชีวิตยังไม่ปักใจเชื่อ
 
ภาพนี้เป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่า นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง ครูสอนมวย หลังก่อเหตุแล้วได้ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ คล้ายกำลังอยู่ระหว่างรอคอยบุคคลรายหนึ่ง
 
ช่วงวานนี้ (23 ก.พ. 64) ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ โดยมีแม่ของผู้ต้องหาและทนายความร่วมฟังการสอบสวน โดยผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ขณะที่ผลการสอบสวน ผู้ต้องหายังยืนกรานในคำให้การว่าลงมือเพียงคนเดียว เพื่อป้องกันตัวจากการถูกพยายามล่วงละเมิด 
 
พันตำรวจเอกสุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า จากภาพหลักฐานซึ่งคล้ายว่า ผู้ก่อเหตุกำลังรอใครบางคนหลังลงมือ จึงมีการเตรียมเชิญตัวแฟนหนุ่มของผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำ หลังพบข้อมูลว่ามีการใช้โทรศัพท์ติดต่อหาหลังก่อเหตุไม่นาน ซึ่งแฟนหนุ่มรายนี้จะเข้าข่ายสมรู้ร่วมคิดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน
 
ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า ชนวนลงมือครั้งนี้ มาจากผู้ก่อเหตุพยายามขอตีตัวออกห่างจากผู้เสียชีวิต หลังมีการพยายามขอตกลงในประเด็นข้อมูลโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย หากแต่อีกฝ่ายไม่ยินยอม จนถึงขั้นมีปากเสียงทำร้ายร่างกาย และฝ่ายผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายพยายามใช้กำลังล่วงเกิน จึงต้องต่อสู้ขัดขืน
 
ขณะที่ภรรยาผู้ตาย ไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุเพียงคนเดียว และยืนยันว่ามีดไม่ได้อยู่ในรถ เพราะตอนนำรถผู้ตายไปล้างก่อนมากรุงเทพ ไม่มีมีดหรือของมีคม 
 
อย่างไรก็ตาม สายวันนี้ (24 ก.พ. 64) ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาล เนื่องจากควบคุมตัวครบ 48 ชั่วโมงตามกฎหมาย ส่วนการได้รับประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง