logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว ! มือฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว “ปาดคอ-ตัดมือทั้งสองข้าง” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้วฆาตกรโหด ฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว ปาดคอ-ตัดมือทั้งสองข้าง ดัมเบลถ่วงขา-ลำตัว ห่อด้วยผ้าห่ม รัดด้วย ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

5,186 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้วฆาตกรโหด ฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว ปาดคอ-ตัดมือทั้งสองข้าง ดัมเบลถ่วงขา-ลำตัว ห่อด้วยผ้าห่ม รัดด้วยเข็มขัดราชภัฎ โยนทิ้งกองขยะ ใต้ทางด่วนบางพูน
 
ศพถูกปาดคอ-ตัดข้อมือทั้งสองข้างทิ้ง
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งจากชาวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหน้าอู่ทำสีรถช่างทัน ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อยู่ในสภาพเปลือย ถูกห่อด้วยผ้า มีเข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งมัดไว้
 
ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ท่อนขาโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย โดยมีขยะทับไว้อีกทีหนึ่ง ที่พื้นถนนพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวมากกว่า 150 เมตร จากจุดที่พบศพไปทางทิศเหนือ กู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากป่าหญ้า พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ถูกห่อด้วยผ้าปูเตียงสีเทา มีเข็มขัดหนังสีดำ 3 เส้นของมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งพันไว้ 3 แห่ง คือที่บริเวณหัวเข่า เอว และลำคอ และพันด้วยไม้แขนเสื้อ รัดที่บริเวณเอว และขา
 
เจ้าหน้าที่เปิดผ้าออก พบผ้าขนหนูสีชมพูอีกผืนหนึ่งห่ออยู่ เบื้องต้นพบบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมที่ลำคอจนหลอดลมขาด ข้อมือทั้งสองข้างถูกตัดขาด ตรวจสอบไม่พบในที่เกิดเหตุ ที่รักแร้ซ้าย หนีบดัมเบลสีฟ้า น้ำหนัก 3 กิโลกรัม ที่ขามีลูกตุ้มถ่วงน้ำหนักสีเขียว น้ำหนัก 2 กิโลกรัม วางอยู่ เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง โดยคาดว่าคนร้ายอาจตั้งใจจะนำศพไปทิ้งน้ำ แต่ระหว่างทางอาจเปลี่ยนใจนำศพมาทิ้งใต้ทางด่วนแทน
 
เปิดคำพูดมือฆ่า แบกศพขึ้น จยย. เอาของรักมาทิ้ง
 
นางอัมพวรรณ อายุ 46 ปี ภรรยาเจ้าของอู่ เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืด แฟนบอกว่ามีคนเอาขยะมาทิ้งฝั่งตรงข้ามหน้าร้านซึ่งเป็นป่าหญ้า ตอนแรกกลัวจะเป็นยาบ้าที่คนร้ายเอามาทิ้ง จึงบอกแฟนให้รอสว่างกว่านี้ค่อยออกไปดู กระทั่ง 08.00 น. ตนเองและแฟน เดินไปดูจุดเกิดเหตุ มีถุงขยะกองทับอยู่ หยิบถุงขยะขึ้นมา 1 ถุง พบมีขามนุษย์โผล่อยู่ จับ ๆ ในถุงก็พบว่ายังนิ่ม รีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตกใจมาก โดยขณะที่คนร้ายนำศพมาทิ้ง แฟนตนเองได้ถ่ายภาพเอาไว้ได้ทัน
 
ด้าน นายทองแดง เจ้าของอู่ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุนอนอยู่ในรถ เพื่อเฝ้ารถลูกค้าที่จอดอยู่ข้างทาง เห็นชายคนนี้ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะกำลังใช้หญ้าปกคลุมอะไรบางอย่างที่นำมาทิ้งไว้ ก่อนจะเดินไปหยิบถุงขยะในถังขยะฝั่งตรงข้ามมาเทใส่บนหญ้าที่ปกคลุงไว้ ก่อนขับรถออกไป
ก่อนจะวนกลับมาอีกครั้ง จึงเดินไปดูใหม่ และพูดกับชายต้องสงสัยว่า เอาอะไรมาทิ้ง มาเก็บไปเลย มิเช่นนั้นจะแจ้งตำรวจ
 
ชายต้องสงสัยบอกว่า เอาของรักมาทิ้ง ก่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป นายทองแดง บอกด้วยว่า รอบแรกที่เห็นชายคนนี้ ประมาณช่วง 05.00 น. แต่ภาพที่ถ่ายเอาไว้เป็นช่วง 05.40 น. ชายต้องสงสัยรายนี้ ผิวขาว อายุไม่เกิน 30 ปี สวมแว่นสายตา ใช้รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พบศพผู้เสียชีวิตถูกฆาตรกรรมหมกกอหญ้า ชาวบ้านเห็นถ่ายภาพทัน
 
พลตำรวจตรี ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ลำคอ และข้อมือถูกตัด โดยเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบ เพื่อยืนยันตัวบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เร่งตรวจสอบวัตถุพยานหลักฐานทุกส่วนอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และตรวจค้นหาข้อมือ ซึ่งล่าสุดยังไม่พบ
 
จับแล้วฆาตกรฆ่า หมกศพ-กรอกยาหวังจบชีวิต
 
ล่าสุด มีข้อมูลว่า ตำรวจชุดสืบสวนเช็กกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดที่พบศพบริเวณใต้ทางด่วน โดยจับภาพชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์นำศพมาทิ้ง ก่อนเช็กวงจรปิดไปถึงหมู่บ้านหลังหนึ่ง โดยได้ข้อมูลว่าผู้ต้องสงสัยวัย 18 ปี อยู่กับครอบครัว แต่จังหวะเจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปที่บ้านของชายต้องสงสัย พบว่าชายต้องสงสัยพยายามจะกินยาเพื่อจบชีวิต ครอบครัวและเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน
 
ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุอายุ 18 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต อายุ 18 ปีเท่ากัน เป็นชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในบ้านพักของผู้ต้องหา พบคราบเลือดอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบว่าผู้ต้องหาใช้บ้านเป็นจุดก่อเหตุหรือไม่ นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบตามถนนในหมู่บ้าน ตั้งแต่บริเวณบ้านพักผู้ต้องหามาถึงหน้าหมู่บ้าน พบรอยเลือดหยดตามถนนตลอดเส้นทางด้วย
 
พ่อผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายเรียนอยู่ ปี 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง พร้อมกับแฟนของที่เสียชีวิต โดยบ้านหลังดังกล่าวนี้ ตนเองและภรรยา ไม่ได้อยู่อาศัยจะมีเพียงลูกชายตนสองคน และแฟนของลูกชาย ทั้งสองอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งช่วงเช้ามืด ภรรยาได้รับข้อความจากลูกชายว่าขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง จึงคิดว่าน่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น รีบติดต่อลูกชาย แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย แล้วไม่สามารถติดต่อลูกชายอีกคนได้ รีบเดินทางมาดู พบว่าลูกชายเปลือยกายอยู่ในห้องนอนกินยาหลายขนาด จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาพอดี ก่อนที่จะทราบว่ามีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น
 
ล่าสุด ผู้ต้องหาถูกย้ายตัวจากโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ไปรักษาตัวต่ออยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี แพทย์นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนตำรวจก็ได้มีการอายัดตัวไว้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำ เพราะอาการยังน่าเป็นห่วง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง