จนท.เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 5 ขวบพร้อมน้อง 8 เดือน ถูกแม่ขังในห้องพัก พบตามตัวมีร่องรอยการทำร้าย
logo ข่าววันใหม่

จนท.เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 5 ขวบพร้อมน้อง 8 เดือน ถูกแม่ขังในห้องพัก พบตามตัวมีร่องรอยการทำร้าย

ข่าววันใหม่ : สมุทรปราการ-เจ้าหน้าที่บุกช่วยเหลือเด็กชายวัย 5 ปี และ 8 เดือน ถูกแม่ขังไว้ในห้อง พบมีร่องรอยถูกทำร้าย สมุทรปราการ,พ่อแม่ทำร้ายลูก,ทำร้ายลูก,ขังลูกในห้องเช่า,ทำร้ายร่างกาย,ทำร้ายร่างกายเด็ก

953 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
สมุทรปราการ-เจ้าหน้าที่บุกช่วยเหลือเด็กชายวัย 5 ปี และ 8 เดือน ถูกแม่ขังไว้ในห้อง พบมีร่องรอยถูกทำร้าย
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.พระประแดง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ เข้าช่วยเหลือเด็กชาย 2 คน ที่ถูกขังไว้ในห้องพัก ใน ซอยเพชรหึงษ์ 23 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบเด็กชายวัย 5 ขวบ และเด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกขังอยู่ในห้องเพียงลำพัง 2 คน 
 
ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นของน้องทั้ง 2 คน พบว่าน้องวัย 5 ขวบ มีร่องรอยการถูกทำร้ายตามลำตัวหลายแห่ง สอบถามเบื้องต้นก่อนน้องเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงและแม่ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีน้องสาวอีก 1 คน อายุ 3 ปี แม่ได้นำเอาตัวไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กได้รับเด็กทั้ง 2 คนไปดูแลเบื้องต้น และพาไปตรวจร่างกาย ส่วนพ่อแม่เด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม
 
นายสมปอง รัศมิทัต กำนันตำบลบางยอ ได้เล่าว่า ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้าน ว่ามีพ่อแม่ ทำร้ายร่างกายลูก และกักขังลูกไว้ในห้องเมื่อวันก่อน จนมาวันนี้ชาวบ้านได้มาแจ้งอีกว่า แม่ได้ขังลูกไว้ในห้องอยู่ลำพังเพียง 2 คน ตนจึงได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง