พม.ชัยนาท ลงพื้นที่ดูแลครอบครัวภรรยาหลวง หวังเป็นกาวใจเพื่ออนาคตของลูก ด้าน 'หมู่เปา' เก็บตัวเงียบ
logo ข่าววันใหม่

พม.ชัยนาท ลงพื้นที่ดูแลครอบครัวภรรยาหลวง หวังเป็นกาวใจเพื่ออนาคตของลูก ด้าน 'หมู่เปา' เก็บตัวเงียบ

ข่าววันใหม่ : พม.ชัยนาท ลงพื้นที่ดูแลครอบครัวภรรยาของหมู่เปาโลก 2 ใบ ขอเป็นกาวใจเพื่อลูกสาว ด้านภรรยาหลวงไม่หวั่นเจ้าสาวใหม่ฟ้องกลับ ชัยนาท,แต่งงานซ้อน,ตำรวจแต่งงานซ้อน,ภรรยาหลวง,เมียหลวง,เจ้าสาว,โลก2ใบ

920 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
พม.ชัยนาท ลงพื้นที่ดูแลครอบครัวภรรยาของหมู่เปาโลก 2 ใบ ขอเป็นกาวใจเพื่อลูกสาว ด้านภรรยาหลวงไม่หวั่นเจ้าสาวใหม่ฟ้องกลับ
 
จากกรณีคลิป เมียหลวงถือทะเบียนสมรส บุกไลฟ์สดกลางงานแต่งงานของสามีตำรวจหนุ่ม ที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงอื่น กระทั่งมีอีกคลิป ที่แม่สามีตบศีรษะลูกชายตัวเอง ต่อหน้าพระที่กำลังสวดมนต์ในพิธี เพื่อทวงสิทธิ์ให้ลูกสะใภ้คนแรก จนเป็นข่าวดังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด น.ส.ดรุณี มนัสวานิช พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท พร้อมด้วย นางวาริน วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยนาท ลงพื้นที่เยี่ยมพร้อมให้กำลังใจกับครอบครัว คุณแม่ไลฟ์สดกลางงานแต่ง โดยพร้อมเป็นคนกลาง ปรับความเข้าใจปัญหาในครอบครัว เพื่อให้อนาคตของลูกทั้ง 2 คน ที่กำลังจะเติบโตขึ้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไปในวันข้างหน้า
 
ด้านคุณจอย อายุ 33 ปี ภรรยาหลวง เผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องสามีก็ยังไม่เข้าบ้าน ซึ่งก็ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามีนั้นอยู่ที่ไหน สำหรับการแก้ปัญหาของเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย ก็ไม่รู้จะตกลงแก้ไขปัญหากันอย่างไร ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวยังตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
ส่วนที่มีกระแสข่าวมาว่า ผู้หญิงอีกฝ่ายที่เป็นเจ้าสาวจะฟ้องกลับ ตรงนี้ก็ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่อย่างไรก็ต้องขอบคุณ พม.ชัยนาท ที่เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจรับฟังปัญหาในครอบครัว และต้องขอขอบคุณที่จะเข้ามาเป็นคนกลาง ในการแก้ไขปัญหาในครอบครัวให้ เพื่ออนาคตของลูกในวันข้างหน้า
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 64) หมู่เปา ยังไม่ไปทำงานที่ สภ.เมืองชัยนาท โดยยังคงลางานต่อเนื่อง และยังไม่ทราบว่าจะกลับมาทำงานอีกเมื่อไหร่
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ua7btmNuND8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง