logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เดือด ! ผัวเข้าข้างเมียน้อย เตะ-ต่อย “เมียหลวง” หน้าปูดบวม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงร้อง โดนผัวต่อยตาปูดบวม หลังไปกระชากเมียน้อยลงมาจากรถ ลูก ๆ ร่ำไห้ ขอดำเนินคดีกับพ่อให้ถึงที่สุด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

218 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงร้อง โดนผัวต่อยตาปูดบวม หลังไปกระชากเมียน้อยลงมาจากรถ ลูก ๆ ร่ำไห้ ขอดำเนินคดีกับพ่อให้ถึงที่สุด
 
วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ เมียหลวงลงจากรถมากระชากศีรษะเมียน้อยที่สวมเสื้อสีแดงที่นั่งอยู่ในรถผัวของตนเอง เมื่อฝ่ายชายเห็นเหตุการณ์กลับสาวหมัดใส่หน้าภรรยาอย่างจังหลายครั้ง จนญาติพี่น้องและชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต้องเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่หยุด ตบตีภรรยาของตนเองอีกหลายครั้ง พร้อมตะโกนสั่งให้ภรรยาปล่อยมือจากเมียน้อย แต่ถึงแม้จะปล่อยมือ ผัวโหดก็ยังไม่หยุด จนลูกสาวที่สวมเสื้อสีดำได้วิ่งเข้ามาห้าม พร้อมน้ำตาที่อาบเต็มใบหน้าต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) บนถนนราษฎร์ลักษณ์ ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
 
หลังเกิดเหตุ ทราบว่า เมียหลวง คือ นางสาวจูตี อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บไปทั่วใบหน้า ทั้งแก้ม 2 ข้าง หน้าผากปูด หนักสุดคือที่ดวงตาข้างซ้ายมีเลือดไหลออก
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับน้องสะใภ้ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ขณะขับรถไปทำธุระบังเอิญไปเจอรถพี่บ่าว (สามีของผู้บาดเจ็บ) จึงได้ขับไล่ตามไป และพอพี่บ่าวจอดรถได้รีบเดินไปมาหา พอสอบถามว่าหญิงในรถเป็นใคร พี่บ่าวก็ไม่ตอบ ทำเพียงแต่ยิ้ม พี่สามี (ผู้บาดเจ็บ) ก็ไม่รอช้า ไปเปิดประตู และกระชากหญิงเสื้อแดงลงมาทันที แทนที่พี่บ่าวจะเข้าไปห้าม กลับไปร่วมด้วย ด้วยการตบ ตี เตะ ภรรยาตัวเอง จนเลือดอาบหน้า ตอนนั้นตนเองไม่รู้จะทำยังไงจึงเรียกหลานมาช่วยห้ามพ่อ-แม่ตนเอง
 
ส่วนเท่าที่ทราบคือทั้งคู่คบหากันมานานแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน จนมาช่วงหลังทั้งคู่แยกบ้านกันอยู่ แต่ยังไม่ได้เลิกรากัน เพราะยังไปหาสู่กันอยู่ ส่วนปัญหาคือเกิดจากเรื่องชู้สาว พี่บ่าวแอบไปคบหากับหญิงชู้นานแล้ว จนพี่สาวสามีทนไม่ไหว ขอแยกบ้านอยู่ ก่อนมาเห็นกับตาครั้งแรก
 
เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวได้ติดต่อไปทางฝ่ายชาย และหญิงสาวอีกคน แต่ทั้งคู่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ส่วนด้านคดีความ ล่าสุด ผู้บาดเจ็บที่โดนสามีทำร้ายร่างกายได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว โดย พ.ต.อ.วิวัฒนชัย ธรรมวิทยาภูมิ ผู้กำกับการ สภ.จะนะ จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำ พร้อมกับออกหมายเรียกนายบ่าว หรือ สามี มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเบื้องต้นก็จะเชิญมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน เพราะทราบว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ถ้ายอมความไม่ได้ก็ดำเนินคดีกันต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/-cUoFeGtr4c?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง