สลด นักเรียนสาวกระโดดน้ำเสียชีวิตหลังอัดคลิปตัดพ้อ เครียดเรียนไม่ตรงสายที่ชอบ
logo ข่าววันใหม่

สลด นักเรียนสาวกระโดดน้ำเสียชีวิตหลังอัดคลิปตัดพ้อ เครียดเรียนไม่ตรงสายที่ชอบ

ข่าววันใหม่ : สมุทรปราการ - นักเรียนสาว กระโดดน้ำเสียชีวิต หลังอัดคลิปตัดพ้อ เครียดเรียนไม่ตรงสายที่ชอบ สมุทรปราการ,กระโดดน้ำเสียชีวิต,อัดคลิปตัดพ้อ,เรียนไม่ตรงสายที่ชอบ,นักเรียนเครียด,เครียดการเรียน

2,813 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2564
สมุทรปราการ - นักเรียนสาว กระโดดน้ำเสียชีวิต หลังอัดคลิปตัดพ้อ เครียดเรียนไม่ตรงสายที่ชอบ
 
 
เป็นคลิปของน้อง พัชรมนต์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.5 แผนกวิทย์-คณิต โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อัดคลิปพูดภาษาอังกฤษ ตัดพ้อตัวเอง เรื่องการเรียน ก่อนจะเสียชีวิต โดยแปลได้ว่า
 
 
 
"ตอนนี้ฉันเรียนสายวิทย์ - คณิต แต่จริงๆ แล้วฉันสนใจศิลปะมากกว่า วิชาที่ฉันชอบคือฟิสิกส์และศิลปะ งานอดิเรกของฉันคือเขียนนิยายและร้องเพลงตามอารมณ์ อาชีพในอนาคตของฉันคือหมอ แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทุกอย่างดูเหมือนจะยากลำบาก รวมถึงวิธีที่ฉันต่อสู้กับความขี้เกียจของตัวเองทุกวัน มันทำให้ความฝันนี้ดูสิ้นหวังเล็กน้อย ถึงกระนั้นฉันก็จะพยายามต่อไป ขอบคุณที่รับชมวิดีโอนี้ แล้วพบกันใหม่บาย"
 
 
โดยเมื่อวานนี้ ตำรวจสภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิต ลอยน้ำมาติดที่โขดหิน ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหลังกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบเป็นผู้หญิง 1 ราย จากการตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 
 
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้หาข้อมูลจนทราบว่า มี น.ส.บุษกล ตะวัน มาแจ้งความกับ ว่าลูกสาวชื่อ น.ส พัชรมนต์ ชื่อเล่น แอม ได้หายออกไปจากบ้านเมื่อคืน จนมีคนมาพบร่างน.ส พัชรมนต์ ที่บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา โดย น.ส บุษกล ยืนยันว่าศพที่พบนั้นเป็นศพลูกสาวจริง
 
 
โดยทางด้าน ผู้เป็นพ่อของน้อง เล่าว่า ปัญหาต่างๆ ลูกสาวก็จะคุยกับทางแม่เขาตลอด โดยมักจะบ่นให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องการเรียน ความกดดัน หลายๆอย่าง จึงมีความเครียด ตนเองก็ไม่เคยคิดว่าลูกจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย
 
 
ซึ่งเมื่อวานนี้ทางครอบครัว ของน.ส พัชรมณฑ์ ได้นิมนต์พระพร้อมด้วยเอาตุ๊กตาตัวโปรด ไปทำพิธีเชิญวิญญาณและจุดที่พบศพที่เกิดเหตุ และได้เดินทางไปรับศพที่ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ มาบำเพ็ญกุศลที่วัดทรงธรรมวรวิหาร อ.พระประแดง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนแม่ของน้อง ก็ยังทำใจไม่ได้ยังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/z0uo7wXTobo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง