'คล็อปป์' เชื่อ 'เฮนเดอร์สัน' มีโอกาสหายเจ็บลงเล่นก่อนปิดฤดูกาล - 'เดวิด มอยส์' ปัดย้ายคุมทีม 'เซลติก'
logo ข่าววันใหม่

'คล็อปป์' เชื่อ 'เฮนเดอร์สัน' มีโอกาสหายเจ็บลงเล่นก่อนปิดฤดูกาล - 'เดวิด มอยส์' ปัดย้ายคุมทีม 'เซลติก'

ข่าววันใหม่ : ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนที่จะลงแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกว่า โปรแกรมการแข่งข แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,เชลซี,ลิเวอร์พูล,เซลติก,เวสต์ แฮม,เจอร์เกน คล็อปป์,เดวิด มอยส์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

456 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2564
ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนที่จะลงแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกว่า โปรแกรมการแข่งขัน 3 นัดเป็นงานหนัก ต้องเจอกับทีม เซลซี คริสตัลพาเลซ รวมถึงแมนซิตี้ สำหรับอาการของ ปอล ป็อกบา ยังคงต้องพักฟื้นอีกสักระยะ
 
 
ส่วนทีมทางฝั่งของ โธมัส ทูเคิล กุนซือ เชลซี เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังคงต้องปรับตัวถึงแม้ว่าฟอร์มของทีมจะดีมาก ชนะมา 6 นัดในช่วง 8 เกมที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่า ต้องลองปรับแทคติกกันไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งจะเริ่มงานกับสโมสรแห่งนี้เท่านั้น และยังมีข่าวดีเกี่ยวกับเงินทุนซื้อนักเตะในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
 
 
ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ออกมาอัปเดทอาการของกัปตันทีมลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังจากที่ต้องผ่าตัดขาหนีบ จากอาการบาดเจ็บครั้งที่ผ่านมา ซึ่งคล็อปป์ บอกว่ายังลุ้นให้ เฮนเดอร์สัน กลับมาเล่นได้ในช่วงเดือนเมษายน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการพักฟื้นของ เฮนเดอร์สัน ด้วย
 
 
ขณะที่ เดวิด มอยส์ ได้ออกมาสยบข่าวลือ หลังจากที่ก่อนหน้านี้อังในอังกฤษรายงานว่า จะย้ายไปคุมทีม เซลติก แทนที่ นีล เลนนอน ที่ออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ มอยส์ ระบุว่า ไม่มีแผนจะไปไหนถึงแม้ว่าสัญญาฉบับใหม่กับทาง เวสต์ แฮม จะหมดสิ้นในฤดูกาลนี้ยังไม่มีความคืบหน้าก็ตาม