ฮือฮา! 'คุณจอย' เมียตีทะเบียนของ ตร.แต่งซ้อน ตอบรับร่วมโปรเจ็กต์ "โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย"
logo ข่าววันใหม่

ฮือฮา! 'คุณจอย' เมียตีทะเบียนของ ตร.แต่งซ้อน ตอบรับร่วมโปรเจ็กต์ "โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย"

ข่าววันใหม่ : จากกระแสข่าว คุณจอย ถือใบทะเบียนสมรส เข้าไปหาสามี ซึ่งเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก กำลังเข้าพิธีแต่งงาน ผูกข้อมือกับเจ้าสาวอีกคน ที่จังหว คุณจอย,เมียหลวง,เมียน้อย,โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย,คลินิกเสริมความงาม,ตำรวจแต่งซ้อน

1,288 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
จากกระแสข่าว คุณจอย ถือใบทะเบียนสมรส เข้าไปหาสามี ซึ่งเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก กำลังเข้าพิธีแต่งงาน ผูกข้อมือกับเจ้าสาวอีกคน ที่จังหวัดชัยนาท ได้มีเจ้าของคลินิกเสริมความงาม โพสต์ตามหาภรรยาหลวง โดยจะทำศัลยกรรมให้ฟรี พร้อมระบุ #ทีมเมียหลวง
 
 
ผู้สื่อข่าวไปพบกับ ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิกเสริมความงาม ที่ จ.นนทบุรี หลังโพสต์เฟซบุ๊กตามหาคุณ เพื่อทำศัลกรรม โมดิฟายให้ทั้งตัวโดยไม่คิดเงิน โดยเธอเปิดใจว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตัวเองเคยเป็นคนอ้วนดำมาก่อน ไม่สวย และโดนแฟนทิ้งเหมือนกัน พอเห็นกรณีนี้เลยรู้สึกสะเทือนใจ ใครที่มีครอบครัว ก็คงสะเทือนใจเหมือนกัน ยิ่งสามีมามีเมียน้อย ยิ่งสะเทือนใจมาก และนี่ต้องเดินไปในงานแต่งของสามีตัวเอง ต้องใช้ความกล้าด้วย และผู้หญิงคนนี้คงใจสลาย
 
 
ก่อนที่จะโพสต์ได้ทักไปหาคุณจอยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ อาจจะเพราะมีคนทักไปเยอะ หรือยังไม่ว่าง จึงโพสต์เพื่อหวังให้คนแชร์ไปถึงพี่ผู้หญิง จะเป็นสปอร์นเซอร์ให้พี่เขาเลย ตอนแรกตนไม่ได้คิดว่าจะเกาะกระแส แค่อยากช่วย ให้พี่เขามาทำแล้วรู้สึกได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้ดูดีขึ้น
 
 
ล่าสุด พบว่า คุณจอยตอบกลับข้อเสนอของคลินิกศัลยกรรมนี้ ที่ถามว่า สนใจเป็นพรีเซนเตอร์คลินิกความงามไหมคะ ในโปรเจ็กต์ "โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย" โดยคุณจอยตอบว่า "สนใจค่ะ"
 
 
ล่าสุด สิบตำรวจเอก สภ.เมืองชัยนาท สามีแต่งงานซ้อน ได้เคลื่อนไหวแล้ว โดยเปิดเผยว่า ขอยืดอกรับอย่างลูกผู้ชาย เป็นคนผิดเอง เป็นต้นตอของปัญหา แต่ขออย่าไปโทษหรือด่าเจ้าสาว เพราะฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่อง หากอยากด่า ให้มาโทษตนเพียงคนเดียวก็พอ ทุกวันนี้ก็อายและเครียดมากพอแล้ว
 
 
เมื่อถามถึงการปรับความเข้าใจภรรยา บอกว่า เมื่อเหตุการณ์บานปลายมาขนาดนี้ ก็ขออยู่เป็นคนกลาง เลือกที่จะไม่อยู่กับใครทั้งสิ้น ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน ยืนยันว่า จะส่งเสียเลี้ยงดูอย่างดีตามหน้าที่ของพ่ออย่างสุดกำลัง
 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/N6ZInwTebZA
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง