logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียสุดทน ! ร้องสอบพฤติกรรมผัวระดับ “ผอ.โรงเรียน” ซุกเมียน้อย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาหลวงสุดทน ร้องกระทรวงศึกษาธิการ สอบพฤติกรรม สามี ที่มีระดับเป็นถึง ผอ.โรงเรียน ปมมีชู้ ขณะที่ด้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

348 ครั้ง
|
31 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาหลวงสุดทน ร้องกระทรวงศึกษาธิการ สอบพฤติกรรม สามี ที่มีระดับเป็นถึง ผอ.โรงเรียน ปมมีชู้ ขณะที่ด้าน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จี้เขตฯ สืบข้อเท็จจริงให้แล้ว เสร็จภายใน 7 วัน
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นางสีดา หญิง อายุ 52 ปี หอบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ที่แสดงถึงพฤติกรรมของสามี ที่มีระดับเป็นถึง ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี และหญิงอีกคน หลังนางสีดา เชื่อว่าหญิงคนนั้นเป็นชู้กับสามีเธอ หลังจากพยายามติดตามหาหลักฐาน ทั้ง ภาพ เสียง และพิกัดจากการจีพีเอสรถของสามีมาสักพัก จนมั่นใจว่าสามีนอกใจจริง และนางสีดา ได้ฟ้องร้องหญิงคนนั้น ข้อหาเป็นชู้กับสามีตนที่ยังมีทะเบียนสมรสอยู่ แต่สุดท้ายสามีร่วมมือกับหญิงรักใหม่ ฟ้องเธอในข้อหาทำร้ายร่างกายและทิ้งไม่ดูแล ส่วนหญิงคนนั้นก็ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทอีก ตนเองจึงพา นางสีดา มาร้องเรียนกับกระทรวงศึกษาธิการ ที่เป็นต้นสังกัดของ ผอ.คนดังกล่าว อยากให้สอบว่าพฤติกรรมหลักฐานต่าง ๆ จะเข้าข่ายผิดระเบียบ ผิดจริยธรรมหรือไม่
 
ขณะที่ด้าน นางสีดา เปิดเผยว่า อยากให้สามีโดนโทษวินัยให้ถึงที่สุด ไม่ต้องเป็น ผอ.อีก จะได้ลองออกมาทำมาหากินแบบเธอ และกล่าวตัดพ้อทั้งน้ำตาว่า แม้จะใช้ชีวิตด้วยกันมา 30 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ก็ไม่มีความหมาย เธอยอมรับว่า ตั้งแต่สามีรู้จักหญิงใหม่ ที่เป็นพยาบาลคนนั้น เธอก็ถูกกระทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ทั้ง คำพูดเปรียบเทียบต่าง ๆ เพราะเธอเป็นแม่ค้า และยิ่งช่วงปี 2020 ที่เธอยังมาป่วยเป็นมะเร็งอีก สามีก็ไม่เคยมาดูแล พร้อมเผยว่า ตอนนี้จะไม่ยอมเป็นคนถูกกระทำอีกต่อไป อยากจะสั่งสอนว่า ถ้าอยากเลิกกับตนทำไมไม่ทำดี ๆ และที่เจ็บสุด คือ สามีมาเป็นพยานให้หญิงอื่น มาฟ้องร้องตนอีก
 
ด้าน นายพัฒนะ พัฒนทวีดล รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นผู้รับหนังสือร้องเรียน ได้เปิดเผยว่า ทางกระทรวงฯ ได้สั่งการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2 ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยให้เร่งรัดสืบสวนให้ได้ใน 7 วัน ขณะที่ล่าสุด ทาง สพฐ. เขตต้นสังกัด ได้พูดคุยกับ ผอ.คนดังกล่าวแล้ว แม้จะเป็นความผิดส่วนตัว ไม่มีโทษผิด มีกิ๊กมีชู้โดยตรง แต่หากมีมูลความผิดจริง อาจเข้าข่ายการประพฤติชั่วได้ ซึ่งทางคณะกรรมการจะเป็นผู้พิจารณาตามขั้นตอนต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง